Tin mới

“Đại thiếu gia bí ẩn” đưa siêu xe Rolls Royce về Việt Nam lộ diện

Thứ năm, 16/01/2014, 14:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi Roll Royce về Việt Nam năm 2013,\ngiới kinh doanh gọi người đưa siêu xe về là “doanh nhân bí ẩn”.

(Tinmoi.vn) Khi Roll Royce về Việt Nam năm 2013, giới kinh doanh gọi người đưa siêu xe về là “doanh nhân bí ẩn”.

 

Thời điểm đó, không nêu tên, không chụp ảnh, không ghi âm, không có những chi tiết có thể liên hệ trực tiếp đến đời tư, chỉ trò chuyện, đó là những điều kiện cho một cuộc phỏng vấn độc quyền mà vị đại gia bí ẩn, người đưa Rolls-Royce chính thức về Việt Nam đưa ra.

Dư luận lúc đó cũng chỉ biết anh tên M, sinh năm 1978, chứ không nhiều người biết anh là người nắm giữ vị trí quan trọng trong Hội đồng Quản trị của một tập đoàn đa ngành, vươn bàn tay ra nhiều lĩnh vực: truyền thông, khai khoáng, xây dựng, đầu tư tài chính… và có trong tay bộ sưu tập xe hạng siêu sang đáng nể trong giới chơi xe Việt Nam.

Đoàn Hiếu Minh,Rolls Royce,thiếu gia

Đến hôm nay, anh chính thức “lộ diện” trước giới truyền thông. Anh là Đoàn Hiếu Minh– Chủ tịch công ty Regal Motor Cars – người đã đưa thương hiệu xe siêu sang chính hãng đình đám nhất thế giới Rolls Royce về Việt Nam.

Chia sẻ lý do quyết định nộp hồ sơ làm đại lý cho Roll-Royce, doanh nhân 37 tuổi này cho hay, một phần vì anh rất mê xe, phần khác anh muốn thỏa mãn cảm giác của bản thân khi chinh phục được một nấc thang trong sự nghiệp. "Phần khác là vì tôi muốn khách hàng Việt Nam được trải nghiệm cảm giác chân thật nhất về một sản phẩm hàng đầu thế giới".

Đoàn Hiếu Minh là con ông Đoàn Văn Kiển - nguyên Chủ tịch tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam – tập đoàn Nhà nước thuộc diện “khủng”.

                         Đoàn Hiếu Minh,Rolls Royce,thiếu gia

Khi mới tốt nghiệp đại học Mỏ địa chất năm 2000, niềm tự hào lớn nhất của Đoàn Hiếu Minh lúc đó là được nối nghiệp gia đình. Do là con của tổng giám đốc, Hiếu Minh có cơ hội làm việc tại Hà Nội, vốn an nhàn hơn, gần gia đình nhưng người cha lại nghĩ theo một hướng khác. Ông chọn Công ty than Vàng Danh – một đơn vị có tiếng ở Quảng Ninh - để con mình có cơ hội cọ xát và thử sức ở môi trường thực tế với vị trí kỹ sư mỏ.
“Thế nhưng, ngay khi tôi vừa xuống làm việc một thời gian ngắn, tin đồn về việc tổng giám đốc cho con mình xuống đó làm việc để tìm cách vơ vét của cải làm gia đình tôi rất buồn. Sau khi suy nghĩ, bố và tôi quyết định mình sẽ đi hẳn một con đường khác”, ông chủ của Regal Motor Cars chia sẻ về lý do không đi theo nghiệp của bố.

Tâm sự về việc là con của một quan chức có tầm cỡ, Đoàn Hiếu Minh chia sẻ: “Là "thiếu gia", tôi thấy mình bị nhiều áp lực hơn là đặc quyền vì tôi phải cố gắng hơn nhiều lần so với các bạn cùng trang lứa. Tôi luôn tự hào vì có một người cha như bố tôi ngày hôm nay”.

Nam Nam (Tổng hợp)

Tinmoi/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news