Tin mới

Đai trinh tiết có khóa giá 400 nghìn đồng cho nam giới

Thứ bảy, 20/06/2015, 08:22 (GMT+7)

Một chiếc đai trinh tiết dành cho nam giới có mức giá hơn 400 nghìn đồng đang được rao bán tại Kennya.

Một chiếc đai trinh tiết dành cho nam giới có mức giá hơn 400 nghìn đồng đang được rao bán tại Kennya.

Mới đây, một cửa hàng ở Nairobi (Kenya) đã giới thiệu sản phẩm đai trinh tiết có ổ khóa cho đàn ông. Đây là sản phẩm được tạo ra để giảm bớt tình trạng đàn ông bị quấy rối tình dục. Mỗi sản phẩm có giá 20 USD. Chất liệu làm nên sản phẩm này là nhôm với thiết kế như một chiếc quần lót dành cho nam giới. Phía trên có ổ khóa để khóa chặt, nếu có chị em nào hoặc kẻ xấu nào muốn giở trò cũng khó có thể phá được chiếc đai trinh tiết này.

Cận cảnh đai trinh tiết cho nam giới đang được bày bán ở Kenya

Cửa hàng bán sản phẩm này đã mặc đai trinh tiết cho những ma nơ canh từ 17/6. Sản phẩm được trưng bày ở vị trí dễ nhìn, thu hút sự chú ý của nhiều người. Vấn đề sản phẩm này có thể giúp bảo vệ các đấng mày râu nhưng nếu mất chìa khóa cũng rất tai hại.

Được biết, vành đai trinh tiết này được thiết kế và bày bán sau khi một người phụ nữ Kenya đã cắt bộ phận sinh dục của chồng khi tranh cãi về số tiền 51 USD bị mất.

Đai trinh tiết được ghi nhận đã xuất hiện trong xã hội La Mã trước đây và người phát minh ra là bạo chúa Carrera ở Venice, Ý. Sự ra đời của đai trinh tiết là giúp các chiến sĩ yên tâm xuất trận khi để vợ ở nhà một mình.

Về sau, những chiếc đai trinh tiết Không chỉ đơn giản ở việc giữ trinh tiết ở nam và nữ giới, nó còn được sản xuất với mục đích chống lại... yêu râu xanh và những “nguy hiểm” rình rập liên quan đến tình dục.

Đai trinh tiết cho nữ giới trên sàn diễn thời trang

đất nước Ấn Độ, tỷ lệ tội phạm hiếp dâm phụ nữ ngày càng tăng cao. Chỉ vài tháng đầu năm 2013, quốc gia này đã ghi nhận rất nhiều vụ. Có thể đến chuyện một nữ sinh bị hãm hiếp ngay trên xe bus hay một du khách Hàn Quốc đã bị chính nhân viên khách sạn cho uống thuốc mê và cưỡng bức...

Đứng trước vấn nạn này, 3 kỹ sư thuộc viên nghiên cứu một trường đại học tại Ấn Độ đã bắt tay sản xuất "nội y trinh tiết" để bảo vệ phụ nữ. Không chỉ che đậy "khu vực nhạy cảm", đai trinh tiết của 3 kỹ sư này còn che chắn cho cả phần ngực.

Anh Nisha Mohan Ma, một trong 3 kỹ sư phát minh ra sản phẩm này, cho biết: “Bộ đai trinh tiết hiện đại này được trang bị hệ thống định vị toàn cầu và điện thoại di động GPS. Tên yêu râu xanh sẽ bất tỉnh bởi điện áp tới 3.800 kV. Các cú sốc điện này có thể phát ra đến 82 lần. Ngoài ra, ngay khi người phụ nữ bị tấn công, điện thoại GPS trong bộ đai trinh tiết sẽ nhắn tin đến 100 số khẩn cấp như cảnh sát hay gia đình của nạn nhân”.

Ngoài Ấn Độ, nội y trinh tiết cũng được sản xuất cả ở Hàn Quốc. Nếu muốn xâm nhập "vùng cấm địa", đối phương phải có chìa khóa để mở.

Theo tờ Korea Times, việc ra đời mẫu quần này xuất phát từ thực trạng số liệu thông kê về nạn hiếp dâm đáng báo động tại xứ kim chi.Trong năm 2011, có khoảng 1.092 vụ phụ nữ bị hiếp dâm trên các chuyến xe điện ngầm và không có dấu hiệu thuyên giảm vào các năm tiếp theo.

Có thể nói, nội y trinh tiết chỉ là một trong rất nhiều thiết kế của thời trang chung tay chống lại yêu râu xanh. Bên cạnh chiếc quần đặc biệt này, tín đồ có thể tìm thấy chiếc quần lót thông minh được coi là "bất khả xâm phạm" nếu không có mã số của người mặc.

Ngoài ra, áo chíp phóng điện, thắt lưng, áo khoác jeans phóng điện, vòng tay xịt hơi cay, nhẫn có gai nhọn, tất lông lá, giày cao gót kêu cứu là những sáng tạo của thời trang giúp phụ nữ chống dê xồm.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đai trinh tiết giá