Tin mới

Đại úy CSGT bị khai trừ khởi Đảng vì cầm thẻ mượn tiền

Thứ hai, 12/11/2018, 13:52 (GMT+7)

Với hành vi cầm thẻ Đảng để mượn tiền của nhiều người nhưng không trả, Đại úy Nguyễn Thanh Liêm bị khai trừ ra khỏi Đảng.

Với hành vi cầm thẻ Đảng để mượn tiền của nhiều người nhưng không trả, Đại úy Nguyễn Thanh Liêm bị khai trừ ra khỏi Đảng.

Theo tin tức trên Công an nhân dân, Công lý, Vov, ngày 11/11, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã triển khai quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với Đại úy Nguyễn Thanh Liêm, cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Tiền Giang.

Đơn thư tố cáo đại úy Nguyễn Thanh Liêm. Ảnh Công lý

Theo Quyết định khai trừ Đảng đối với Đại úy Liêm vì đã vi phạm nghiêm trọng những điều Đảng viên không được làm. Ngoài ra, Công an tỉnh Tiền Giang cũng triển khai quyết định cho Đại úy Liêm xuất ngũ và thu hồi toàn bộ quân trang mà Côg an Tiền Giang đã cấp

Trước đó, nhiều nạn nhân đã gửi đơn đến Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Tiền Giang tố cáo Đại úy Nguyễn Thanh Liêm, cán bộ Đội CSGT số 02 đã mượn tiền nhưng chây ì không hoàn trả đúng hẹn.

Tháng 6/2018, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang ký quyết định thôi việc với Trung úy Nguyễn Văn Thi, nguyên cán bộ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội -Công an Tiền Giang vì đã nợ tiền nhiều người.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news