Tin mới

Đắk Lắk: Nam sinh 14 tuổi đâm chết bạn trong cuộc hỗn chiến

Thứ ba, 08/01/2019, 09:53 (GMT+7)

Hai nhóm học sinh có mâu thuẫn nên đã lao vào hỗn chiến, lúc này Nam rút dao đâm trúng cổ bạn khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hai nhóm học sinh có mâu thuẫn nên đã lao vào hỗn chiến, lúc này Nam rút dao đâm trúng cổ bạn khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnTrí Thức Trẻ cho hay, sáng 8/1, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã di lý Phạm Ngọc Nam (14 tuổi, trú huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) về đơn vị để tiếp tục điều tra về hành vi giết người. Nam đang là học sinh lớp 9 tại huyện Krông Pắk.

Nạn nhân là em Trương Văn Dũng (15 tuổi) học sinh lớp 10 (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó nhóm của Nam và Dũng có xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Nam tại cơ quan điều tra.

Khoảng 13h30 ngày 7/1, hai nhóm hẹn nhau ra khu vực xưởng chế biến cà phê ở thôn Tân Thành (xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) để giải hòa. Khi đi, N. mang theo một con dao bấm.

Trong lúc hỗn chiến, Nam rút dao bấm từ trong người đâm một nhát trúng vào cổ của Dũng. Thấy bạn bị đâm, Đặng Lê Minh Hiếu (nhóm Dũng) vào can ngăn cũng bị Nam đâm trúng ngực.

Hậu quả làm Trương Văn Dũng tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Đặng Lê Minh Hiếu bị thương tích nhẹ.

Sau khi gây án, Nam đã đến Công an xã Ea Yông đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an huyện Krông Pắk đã nhanh chóng có mặt, tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news