Tin mới

Đắk Nông: Tạm đình chỉ công tác 15 ngày với 1 Chủ tịch UBND huyện

Thứ ba, 02/10/2018, 10:30 (GMT+7)

Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) bị tạm đình chỉ công tác trong 15 ngày để xem xét, xử lý trách nhiệm các sai phạm có liên quan.

Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) bị tạm đình chỉ công tác trong 15 ngày để xem xét, xử lý trách nhiệm các sai phạm có liên quan.

Báo Lao Động đưa tin, ngày 1/10, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Ngọc Long - Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức với lý do kiểm tra các dấu hiệu sai phạm, xem xét, xử lý trách nhiệm về các sai phạm có liên quan.

Tuy vậy, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông từ chối trả lời về những sai phạm cụ thể của Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức. 

Trụ sở UBND huyện Tuy Đức. Ảnh: Thanh Niên

Được biết, trong thời gian ông Long bị đình chỉ công tác, ông Trần Viết Cự - Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức sẽ tạm điều hành mọi công việc của UBND huyện.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, trước đó, trong tháng 5, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông đã có quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Ngọc Long, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND H.Tuy Đức, do các sai phạm trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo và thực hiện không nghiêm quy chế làm việc của UBND huyện.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news