Tin mới

Đâm bạn nhậu thấu tim rồi bỏ trốn

Thứ năm, 05/01/2017, 09:39 (GMT+7)

Trong lúc nhậu, giữa Tài và anh Trung xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Tài đã dùng kéo đâm thấu tim bạn nhậu rồi đến viện khâu vết thương và bỏ trốn.

Trong lúc nhậu, giữa Tài và anh Trung xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Tài đã dùng kéo đâm thấu tim bạn nhậu rồi đến viện khâu vết thương và bỏ trốn.

Theo Thanh niên, vụ việc xảy ra khoảng 14 giờ ngày 28/12/2016 tại xã Tân Phước, H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tài tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Thanh niên

Trên Tri Thức Trực Tuyến thông tin, vào thời điểm trên, Nguyễn Văn Tài (28 tuổi, quê Trà Vinh) và anh Võ Văn Trung (38 tuổi, quê Đồng Nai) cùng nhậu ở một phà bơm cát trên sông Mỏ Nhát (xã Tân Phước) thì xảy ra xô xát.

Theo thông tin ban đầu, Tài bị anh Trung dùng chén nhựa đánh vào đầu nên đã dùng kéo đâm 2 nhát vào ngực anh Trung khiến nạn nhân gục tại chỗ rồi bỏ lên bờ.

Sau khi đến bệnh viện khâu vết thương. Tài đã bỏ trốn.

Không lâu sau đó, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông, cơ thể có nhiều vết thương nên trình báo cơ quan chức năng. Khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân chết do 2 vết thương đâm vào ngực, trong đó có một nhát xuyên tim.

Bằng nghiệp vụ, cơ quan công an xác định đối tượng khả nghi là Nguyễn Văn Tài nên đã truy tìm.

Ngày 4/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tài để điều tra về hành vi Giết người.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news