Tin mới

Đâm bạn tử vong vì chỉ ôm tiếp viên karaoke mà không lo hát

Thứ tư, 22/11/2017, 19:48 (GMT+7)

Cho rằng Vũ mải mê ôm tiếp viên mà không hát karaoke, Mạnh đã nhiều lần nhắc nhở dẫn đến xô xát, sau đó dùng dao đâm Vũ tử vong.

Cho rằng Vũ mải mê ôm tiếp viên mà không hát karaoke, Mạnh đã nhiều lần nhắc nhở dẫn đến xô xát, sau đó dùng dao đâm Vũ tử vong.

Thanh NiênNgười lao động cho hay, ngày 22/11, TAND tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trịnh Văn Mạnh (23 tuổi, ngụ xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) 16 năm tù giam về tội "Giết người". Ngoài ra, Mạnh phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 159 triệu đồng.

HĐXX tuyên phạt Trịnh Văn Mạnh 16 năm tù giam về tội "Giết người". Ảnh: Người lao động

Theo như điều tra của Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng ,chiều ngày 7/5, Mạnh cùng Nguyễn Tấn Vũ (23 tuổi) ngụ tại phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc) và 4 người bạn khác đi uống bia tại một quán nhậu trên đường Hà Giang, TP Bảo Lộc.

Đến 18 giờ cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đến quán karaoke trên đường Lương Thế Vinh (phường 1, TP Bảo Lộc). Trong lúc hát, Mạnh thấy Vũ ôm tiếp viên phục vụ karaoke mà không lo hát nên đã nhắc nhở Vũ.

Sau đó, giữa Mạnh và Vũ xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau dẫn đến xô xát. Lúc này, Mạnh lấy dao để sẵn trên ghế đâm một nhát vào đùi phải của Vũ.

Ngay sau đó,Vũ đã được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do đứt động mạch đùi mất nhiều máu. 

Sau khi gây án, Mạnh đã đến Công an tỉnh Lâm Đồng đầu thú.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news