Tin mới

Đâm chết bạn gái, thanh niên thắt cổ tự tử ở phòng trọ

Thứ tư, 03/04/2019, 08:23 (GMT+7)

Một nam thanh niên đã đâm tử vong bạn gái sau khi phát hiện bạn gái dẫn trai lạ vào phòng.

Thông tin mới nhất trên báo Tổ QuốcKienthuc.net cho hay một cặp nam nữ được cho là người yêu của nhau đã xảy ra mâu thuẫn tại phòng trọ và gây ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nam thanh niên này sau đó đã dùng dây thừng thắt cổ và đâm bạn gái tử vong. Sau đó, nam thanh niên này cũng đã dùng dây thừng và tự tử trong phòng trọ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc

Cụ thể, sự việc được cho xảy ra vào khoảng 19h ngày 2/4 trên địa bàn Tổ 4, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Thông tin ban đầu cho hay vào thời điểm này, một cặp nam nữ được cho là người yêu của nhau đã xảy ra xãi vã, nam thanh niên đã sát hại bạn gái và dùng dây thừng để tự tử.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Kienthuc.net

Thông tin cũng cho biết thêm cô gái trẻ sinh năm 2000 quê ở Sóc Sơn (Hà Nội), hiện đang là sinh viên khoa Ngoại Ngữ (Đại học Thái Nguyên), cả 2 cùng thuê trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường cũng như làm công tác điều tra.

Theo đó, lãnh đạo công an phường Tân Thịnh xác nhận và cho biết đơn vị vẫn đang có mặt tại hiện trường phối hợp với công an thành phố, công an tỉnh phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Lực lượng công an hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news