Tin mới

Đâm chết chị gái bằng 68 nhát dao để dễ dàng ngoại tình với anh rể

Thứ sáu, 27/10/2017, 16:59 (GMT+7)

Khi đọc câu chuyện dưới đây, nhiều người sẽ không thể tin nổi ngoài đời thực lại có những chuyện tưởng chừng chỉ có trong tiểu thuyết kinh dị như vậy.

Khi đọc câu chuyện dưới đây, nhiều người sẽ không thể tin nổi ngoài đời thực lại có những chuyện tưởng chừng chỉ có trong tiểu thuyết kinh dị như vậy.

Vụ án rúng động dư luận Anh xảy ra vào tháng 5/2016.

Sabah Khan, 27 tuổi được cho là đã dùng dao tấn công người chị gái Saima Khan, 34 tuổi tại chính ngôi nhà mà Sabah, Samai cùng sống với bố mẹ, chồng Samai và 4 đứa con của Samai ở Luton, Anh sau khi dụ chị gái từ chỗ làm về nhà.

Kẻ giết người máu lạnh Sabah Khan

Nguyên nhân vụ giết người càng khiến dư luận căm phẫn khi động cơ của hung thủ là để độc chiếm chồng của nạn nhân sau nhiều năm cùng người anh rể này "vụng trộm" trong một mối quan hệ bất chính.

Cuộc tình vụng trộm

Khi người anh rể Hafeez gặp cô em vợ Sabah, Hafeez mới 21 tuổi còn Sabah 10 tuổi. Nhiều năm sau đó, họ đã đi lại với nhau từ năm 2012 và thường xuyên quan hệ trong xe taxi của Hafeez cũng như ở nhà họ mỗi lần Samai đi làm.

Sabah còn từng có thai với Hafeez và đã phải bỏ cái thai này đi.

Tuy nhiên từ tháng 2/2016, chuyện tình lén lút này đã không êm đẹp vì Hafeez muốn chấm dứt mối quan hệ với em vợ để quay về với người vợ thảo hiền.

Người chị gái xấu số Samai Khan

Chính vào khoảng thời gian này, Sabah đã có những tìm kiếm rợn người trên mạng Internet.

Trong lời khai của mình, Hafeez rất "xấu hổ" trước việc Ngoại tình này và "chẳng ngày nào trôi qua mà tôi không hối hận về nó".

Vụ giết người đã được lên kế hoạch

Trong mối quan hệ với em vợ, Hafeez được coi là kẻ thao túng và cũng là người chủ động chấm dứt cuộc tình, khiến Sabah cầu xin anh rể quay lại với mình.

Sự si mê đã khiến ả mất trí với những lời lẽ dành cho anh rể: "Không gì trên thế giới này có thể thay đổi tình cảm em dành cho anh. Kể cả anh... Mỗi ngày tình yêu em dành cho anh lại mạnh mẽ hơn".

Theo công tố viên Jane Bickerstaff QC, Sabah bị áp lực phải ra tay nhanh vì gia đình chị gái Samai dự định sẽ chuyển nhà đi nơi khác vào cuối tháng.

Lịch sử tìm kiếm trong máy tính gia đình cho thấy Sabah đã gõ những dòng chữ như "một đám tang của người Hồi giáo thì diễn ra trong bao lâu" và dành ra nhiều tháng trời để tìm cách giết người.

Cụ thể, Sabah đã tìm kiếm những cách giết người như việc "tìm chỗ để mua rắn độc", "làm sao để thuê sát thủ", hay "thuê sát thủ chỉ với 200 bảng Anh" cũng như cách thoát tội giết người.

Một trong những tìm kiếm khiến cho các cảnh sát kinh ngạc là "16 cách để giết người mà không bị bắt giữ".

Con dao - hung khí mà Sabah đã dùng để sát hại chị gái

Người ta cũng khám phá ra rằng Sabah Khan đã liên hệ với 1 nhân vật bí ẩn ở Pakistan, kẻ được trả 5000 bảng Anh để cho Sabah "lời khuyên" và "hướng dẫn cách giết hại chị gái".

Được biết, Sabah đã mua 1 con dao ở cửa hàng Tesco trước đó 2 ngày.

Khi cảnh sát tới hiện trường và hỏi tại sao có máu trên cánh tay của mình, Sabah đã quanh co chối tội rằng đó là do bị thủy tinh trên sàn nhà cứa vào sau 1 vụ trộm đột nhập.  

Những tình tiết khiến ai cũng "lạnh gáy"

Vào buổi tối vụ án mạng xảy ra, Sabah ở nhà trông con cho chị gái, gồm 1 cô con gái 7 tuổi, 2 cậu con trai 4 tuổi và 1 bé gái mới được 1 tuổi. 

Đến 22 giờ 15 phút thì Saima rời nhà để đến nhà chăm sóc 1 bà cụ vì cô làm nghề điều dưỡng viên. Sabah đợi đến lúc các thành viên trong gia đình đi dự đám tang hết và nửa tiếng sau mới nhắn tin cho chị gái và bảo chị về nhà thật nhanh vì "con chị đang khóc".

Theo tin nhắn trên điện thoại và camera giám sát được lắp bên ngoài tòa nhà, Samai trả lời rằng "đang trên đường về" vào lúc 23 giờ 3 phút và về đến nhà vào 23 giờ 7 phút.

Sabah đã đợi sẵn trong bóng tối và 45 giây sau khi vào nhà, Saima đã bị sát hại sau khi bị dao cứa vào cổ.

Dường như còn chưa đủ, Sabah còn điên cuồng đâm thêm nhiều nhát dao nữa lên người chị gái. Vụ tấn công bằng dao này diễn ra trong tận 23 phút. Số vết thương trên người Saima nhiều tới mức không thể đếm xuể.

Theo truyền thông địa phương, Saima đã bị đâm tổng số 68 lần với nhiều vết thương chí mạng. Thậm chí, khi bị đánh thức bởi âm thanh ghê rợn do Sabah gây ra, cô con gái 7 tuổi của Saima còn hét xuống từ trên gác: "Dì đang giết chuột đấy à?"

Cảnh sát phong tỏa căn nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Những chi tiết vô lý của vụ dàn dựng

Sabah đã dàn dựng 1 vụ trộm ở hiện trường bằng cách đập vỡ kính cửa sổ, lấy đi ít nữ trang trước khi gọi cảnh sát, hòng để đổ tội giết chị gái cho kẻ trộm và khai khi đó bản thân mình đang tắm.

Song kẻ thủ ác chẳng ngờ rằng cảnh sát sao có thể tin những kẻ trộm cắp đơn thuần lại có thể ra tay một cách tàn bạo, dã man, tốn nhiều thời gian, công sức và rất dễ bị lộ đến như thế.

Ngoài ra, con dao - hung khí gây án thì được tìm thấy ngay ở túi rác trong phòng ngủ của Sabah. Sabah bị bắt sau đó 8 ngày.

Cái kết bất hạnh cho tất cả

Jo Sidhu, luật sư của Sabah cho rằng thân chủ của mình là 1 người "cô đơn, có dấu hiệu tâm thần, trước kia từng tự cắt tay và bóp cổ mình". Báo cáo của bác sĩ tâm lý cho thấy Sabah có tâm lý không ổn định và có triệu chứng rối loạn trầm cảm.

Sabah không bày tỏ cảm xúc gì khi bị kết án tù chung thân với thời gian thi hành án tối thiểu là 22 năm vì tội ác giết chị gái hết sức khủng khiếp này.

Tuy nhiên không một lý do nào có thể giúp Sabah Khan chạy tội.

Quan tòa Christopher Moss tuyên bố: "Bị cáo đã chủ định giết chị gái.. Bị cáo đã lên kế hoạch cho cái chết của chị mình. Vụ giết người là hết sức dã man và thậm chí sau khi nạn nhân đã qua đời vẫn còn tiếp tục bị đâm".

Sabah đã dàn dựng hiện trường để mong thoát tội nhưng bất thành

Hafeez Rehman, chồng của nạn nhân khai trước tòa rằng "Saima, vợ tôi là một người vợ, người mẹ đáng yêu, tận tụy và tốt bụng... Tôi sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc con, nhưng chẳng bao giờ có thể thay thế được mẹ chúng".

Hafeez cũng bày tỏ sự hối hận trước hành động của mình: "Tôi rất xấu hổ vì đã ngoại tình với Sabah. Tôi không bao giờ tưởng tượng được chuyện thế này lại xảy ra. Hành động của Sabah đã khiến bốn đứa con của chúng tôi mồ côi mẹ... Tôi đã mất cả thế giới và ngày nào tôi cũng khóc..."

Được biết, ngôi nhà mà 2 chị em cùng sống với bố mẹ họ, chồng của Saima và 4 đứa con của họ đã được rao bán với giá 360.000 bảng Anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news