Tin mới

Đâm chết người vì nói lớn tại tiệm internet

Thứ hai, 28/04/2014, 12:36 (GMT+7)

Nghe thiếu niên ngồi chơi game nhưng đeo tai nghe rồi nói lớn làm ảnh hưởng đến mình, Tuấn Anh bực mình, rủ bạn đến đánh. Trong lúc 2 bên hỗn chiến, Tuấn Anh đã đâm chết người ngay tại tiệm internet.

 

 

Nghe thiếu niên ngồi 

(Tinmoi.vn) Nghe thiếu niên ngồi chơi game nhưng đeo tai nghe rồi nói lớn làm ảnh hưởng đến mình, Tuấn Anh bực mình, rủ bạn đến đánh. Trong lúc 2 bên hỗn chiến, Tuấn Anh đã đâm chết người ngay tại tiệm internet.

Sáng 28/4, Thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết: đơn vị này vừa di lý 2 nghi phạm từ TP.HCM về TP.Mỹ Tho để điều tra vụ giết người diễn ra vào tối ngày 27/4.

Trương Quốc Anh (bên trái) và Hồ Công Tuấn Anh tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 27/4, Lương Thành Nhân (SN 1993, ngụ phường 4, thành phố Mỹ Tho) và Võ Văn Nguyên (SN 1994, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) đến điểm Internet Nhật Phúc ở số 8/5 đường Dương Khuy, phường 6, thành phố Mỹ Tho, để chơi game.

Do hưng phấn trong lúc chơi, Nguyên nhiều lần la hét. Điều này khiến Hồ Công Tuấn Anh (SN 1993, ngụ Phường 6, TP.Mỹ Tho) đang ngồi chơi cạnh bên, bực tức và bỏ ra ngoài.

Khoảng 20h55 cùng ngày, Tuấn Anh đi cùng Trương Quốc Anh (SN 1993, ngụ Phường 6, TP.Mỹ Tho) quay trở lại quán Internet để "nói chuyện" với Nhân và Nguyên.

Hai bên xảy ra cãi vã và sau đó lao vào nhau ẩu đả. Trong lúc đánh nhau, Tuấn Anh lấy dao đâm Nguyên một nhát trúng tim. Cú đâm khiến Nguyên ngã quỵ xuống nền nhà.

Sau khi đâm "đối thủ", Tuấn Anh và Quốc Anh bỏ đi. Còn Nguyên được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị đâm thủng tim (thủng tâm thất phải) gây mất máu cấp nên Nguyên đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an thành phố Mỹ Tho nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật và triển khai truy bắt hung thủ.

Rạng sáng, trinh sát xác định Quốc Anh và Tuấn Anh là nghi can nên đến nhà truy bắt. Biết không thể thoát được nên cặp đôi này đã ra đầu thú ở công an quận Bình Tân (TP.HCM).

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news