Tin mới

Đám cưới bằng dàn xe Jeep độc đáo trên đường phố Hà Nội

Thứ ba, 15/12/2015, 17:15 (GMT+7)

Hàng chục chiếc xe Jeep trang trí hoa nối đuôi nhau đi rước dâu trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của người đi đường.

Hàng chục chiếc xe Jeep trang trí hoa nối đuôi nhau đi rước dâu trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của người đi đường.

[mecloud]qQ5Kf6XLi7[/mecloud]

Mới đây trên mạng xã hội đã đăng tải một số hình ảnh về màn rước dâu bằng dàn xe jeep ở Hà Nội.

Theo đó, hình ảnh đươc chụp vào chiều ngày 14/12, đoàn xe Jeep với gần 20 chiếc tham gia lễ rước dâu kéo dài từ phố Hoàng Văn Thái qua đường Trường Chinh tiến về một nhà hàng tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), tham dự lễ rước dâu của gia đình một thành viên chơi xe.

Dẫn đầu đoàn là chiếc Gaz 69 cổ màu vàng nổi bật. Xe dâu là chiếc Willys CJ3B M606 bản quân sự rất hiếm tại Việt Nam do chính chú rể cầm lái.

Đám cưới bằng dàn xe jeep độc đáo trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh: VnExpress

Trong ảnh những chiếc Jeep mang màu sắc quân sự đã được treo hoa, kết băng chữ 'hỷ' thu hút rất đông người đi đường chú ý.

Bên cạnh đó, với những quy tắc ngầm hoàn toàn tự giác, những người tổ chức diễu hành xe luôn cố gắng để đoàn xe không vi phạm luật giao thông, qua đó tăng thêm góc nhìn thiện cảm của xã hội cho các phong trào tự phát này.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, rất đông cư dân mạng bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ.

Dẫn đầu đoàn xe là chiếc Gaz 69 màu vàng lạ mắt. Ảnh: VnExpress

Được biết, cách đây không lâu, cặp đôi này cũng có một bộ ảnh cưới độc đáo cùng xe jeep khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện dàn xe Jeep này vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Xem thêm video “Màn cầu hôn đặc biệt của chàng trai giữa sân bay Đà Nẵng”: nwpq4Mun9C

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe jeep