Tin mới

Đám cưới Bảo Thy: 1 người bê tráp nhận lì xì đến … 10 triệu đồng

Thứ hai, 18/11/2019, 08:58 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, một nam bê tráp kể lại độ xa hoa, giàu có của đám cưới Bảo Thy và ông xã doanh nhân.

Tối ngày 16/11, Bảo Thy và chồng doanh nhân gốc Hà Tĩnh, Phan Lĩnh đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 6 sao sang chảnh bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn. Tiệc cưới của Bảo Thy có khoảng 500 khách mời, trong đó, chỉ có vài nghệ sĩ được mời như Quang Vinh, Thuý Ngân, Mia, Lan Khuê (vắng mặt vì sắp sinh), Ngô Kiến Huy.

Đám cưới của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh

Không gian tiệc cưới được trang trí vô cùng lộng lẫy với nhiều hoa tươi. Bên trong sân khấu mang tông màu trắng hồng đúng với sở thích của giọng ca “Công chúa bong bóng”. Bảo Thy diện váy xòe được đính kết công phu, rạng rỡ khi sánh đôi cùng Phan Lĩnh trong ngày trọng đại. Nữ ca sĩ được chuẩn bị 3 chiếc váy cưới lộng lẫy như công chúa. Tiệc cưới đãi khách 9 món đắt đỏ xa xỉ toàn cao lương mĩ vị...

1 nam bê tráp kể lại với bạn trên mạng xã hội

Không những thế, theo thông tin tiết lộ từ một nam bê tráp ở đám cưới của Bảo Thy, mỗi người cũng nhận phong bì đến 10 triệu và được lo liệu chu toàn từ trang phục đến ăn uống.

Dàn bê tráp mỗi người nhận lì xì dến 10 triệu đồng. Ảnh:Tiin

Kết thúc tiệc cưới, vợ chồng Bảo Thy còn mời bạn bè "bung lụa" tại Xu restaurant lounge - một địa chỉ ăn chơi quen thuộc tại quận 1. Theo đó, nữ ca sĩ đã bao nguyên lounge chỉ để dành cho người thân và bạn bè với tổng cộng 800 ly cocktail, rượu vang, rượu trắng và champagne.

Được biết, ông xã của Bảo Thy là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh và có quan hệ với gia đình cô trước đó. Sau một thời gian, giữa anh và Bảo Thy nảy sinh tình cảm và bắt đầu tìm hiểu nhau. Theo chia sẻ của Bảo Thy, Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, sống nguyên tắc, trong công việc được nhiều người quý trọng. Hồi tháng 8 năm ngoái, nữ ca sĩ đã nhận lời cầu hôn của ông xã sau nhiều lần từ chối vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news