Tin mới

Đám cưới Bảo Thy: Thực đơn toàn sơn hào hải vị nhập khẩu, đúng chuẩn 6 sao

Thứ bảy, 16/11/2019, 22:18 (GMT+7)

Với việc xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt giàu có và chồng cũng là doanh nhân thành đạt, nên bàn tiệc cưới của Bảo Thy toàn món ăn đắt đỏ cũng không có gì làm lạ.

Tối ngày 16/11, Bảo Thy và chồng doanh nhân gốc Hà Tĩnh đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 6 sao sang chảnh bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn.

Không muốn ồn ào, để có một tiệc cưới ấm cúng, riêng tư nên giọng ca 'Ngôi nhà hoa hồng' đã có thông báo không muốn báo chí truyền thông tác nghiệp tại ngày vui của mình. Chính vì vậy không có quá nhiều hình ảnh trong hôn lễ của cô được hé lộ.

Là một trong 5 nghệ sĩ đặc biệt được mời, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi tại đám cưới của bạn thân Bảo Thy. Cùng với những hình ảnh trong tiệc cưới, Chàng 'Bắp' còn khiến nhiều người trầm trồ với hình ảnh thực đơn cực kì sang chảnh của đám cưới 'Công chúa bong bóng'.

Không quá bất ngờ, nữ ca sĩ và chồng đã thiết đãi khách mời với toàn những món ăn sang chảnh, món khai miệng bao gồm terrine gan ngỗng, gỏi sứa biển, bánh cua và xà lách bơ. Món ăn súp được chế biến cùng sò điệp khô nhập khẩu từ Úc, hải sâm, vi cá.

Với việc xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt giàu có và chồng cũng là doanh nhân thành đạt, chính vì vậy bàn tiệc cưới của Bảo Thy toàn món ăn đắt đỏ cũng không có gì làm lạ.

Đến phần món chính cũng sang chảnh chẳng kém. Nào là tôm hùm nửa con đút lò kiểu Pháp, cá hồi Atlantic áp chảo, cơm chiên bào ngư nguyên con, tôm Argentina. Kết thúc là bánh kem hương chanh dây với xốt Malibu để tráng miệng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news