Tin mới

Đám cưới bí mật của tài tử Nga 84 tuổi và cô học trò 24 tuổi

Thứ năm, 10/09/2015, 09:59 (GMT+7)

Nam diễn viên nổi tiếng người Nga, 84 tuổi, Ivan Krasko vừa làm đám cưới với cô vợ trẻ hơn mình 60 tuổi.

Nam diễn viên nổi tiếng người Nga, 84 tuổi, Ivan Krasko vừa làm đám cưới với cô vợ trẻ hơn mình 60 tuổi.

Hôn lễ giữa nam tài tử Ivan Krasko và cô vợ Natalia Shevel, 24 tuổi diễn ra bí mật hôm 9/9 tại St Petersburg với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân. Theo Dailymail, Natalia Shevel là học trò cũ của Ivan Krasko.

Bất chấp lời chỉ trích từ nhiều người, cặp đôi đã mô tả mối quan hệ của họ như "cuộc hôn nhân trên thiên đàng".

Diễn viên huyền thoại người Nga Ivan Krasko (trái) làm đám cưới với vị hôn thê 24 tuổi, Natalia Shevel trong một buổi lễ bí mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân tham dự. Ông cho biết họ đã lên kế hoạch để sớm sinh con.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, bất chấp những lời chỉ trích, cặp đôi mô tả mối quan hệ của mình như một "cuộc hôn nhân trên thiên đàng".

Ông Ivan Krasko đã có 6 người con. Cặp đôi gặp nhau khi ông tới giảng dạy tại trường đại học. Shevel, một trong những sinh viên của ông bắt đầu viết thơ tặng thầy và điều này đã "gây ấn tượng rất lớn đối với Ivan.

Nam diễn viên gạo cội đã từng trải qua 3 cuộc hôn nhân. Ông cho biết: "Theo những gì cô ấy nói, tôi bắt đầu cảm thấy người đàn ông mà tôi từng nghĩ bấy lâu biến mất đã trở lại và thứ gì đó mất tích đã trở về".

Trong cuộc phỏng vấn ngắn ngay trước buổi lễ, cặp đôi cho biết họ cảm thấy không thể trải qua một ngày mà không có nhau và đang sống chung trong căn hộ của nam tài tử ở trung tâm Moscow.

Ông Krasko sẽ bước sang tuổi 85 vào 2 tuần tới. Nam diễn viên nói rằng mối quan hệ của họ trước khi kết hôn vẫn rất thuần khiết nhưng giờ thì ông muốn có một gia đình thực sự, họ "đều muốn có những đứa con".

2 người gặp nhau khi ông Krasko tới giảng dạy tại trường đại học nơi Shevel đang theo học.

Cặp đôi kết hôn tại Phòng Đăng ký Dân sự quận Admiralteisky, St Petersburg ngày 9/9.

Hiện đã có 3 cháu nội, ông Krasko nói: "Đương nhiên cô ấy sẽ có vài điều lo lắng về tương lai, nhưng với tôi, đây là quãng thời gian thú vị mới trong đời".

Ông Krasko vẫn chưa gặp gia đình vợ mặc dù đã giới thiệu cô cho các con trai mình.

Các con ông đã khá lo lắng về tài sản của gia đình nhưng ông Krasko khẳng định di chúc của ông sẽ không thay đổi.

Khi một phóng viên ám chỉ cuộc hôn nhân này đơn giản chỉ là cách để cô gái trẻ thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nam tài tử đã phủ nhận điều này.

 

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news