Tin mới

Đám cưới cặp đôi đũa lệch hơn nhau 25 tuổi gây xôn xao MXH, danh tính chú rể mới choáng

Thứ ba, 17/11/2020, 06:52 (GMT+7)

Dân tình Trung Quốc mới đây khá xôn xao với hình ảnh đám cưới chú rể Chen Jinghe (63 tuổi) và cô dâu Qian Bing (38 tuổi).

Tờ QQ cho biết Cặp đôi đũa lệch này tổ chức đám cưới tại khách sạn vô cùng sang trọng và đình đám, thậm chí còn được livestream trực tiếp trên MXH và nhận về đông đảo sự chú ý.

Không ít dân tình bắt đầu bày tỏ sự nghi ngờ và mỉa mai về đám cưới này, nhiều người cho rằng ông Chen Jinghe là người hám sắc và cô Qian Bing là người hám tiền nên mới cưới người đàn ông lớn tuổi như vậy.

Dù vậy, danh tính của cô dâu và chú rể đều 'không phải dạng vừa' khi cả hai đều có địa vị và tiền bạc.

>>>Có thể bạn quan tâm: Mai Phương Thúy và đam mê bất tận với vest không nội y dù nhiều lần dính thảm họa đến 'nhức mắt'

Được biết đến là một nhân vật có tiếng tăm trên thương trường, chú rể Chen Jinghe là Chủ tịch của Tập đoàn Khai thác khoáng sản Tử Kim tại thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Cặp đôi chênh nhau 25 tuổi đang gây xôn xao MXH Trung Quốc. Ảnh: QQ

Ngoài ra, công ty của ông cũng có giá trị hơn 150 tỷ nhân dân tệ trong đó khối tài sản mà ông năm giữ ở vào khoảng 450 triệu nhân dân tệ.

Ông Chen Jinghe từng có một đời vợ nhưng đã mắc bệnh nặng và qua đời vào ngày 23/1/2019.

Trong khi đó, cô dâu QianBing là người mẫu và cũng là một trong những gương mặt sáng giá khi lọt TOP 10 chung kết cuộc thi người mẫu quảng cáo. Sau đó, cô tiếp tục vươn xa đạt TOP 10 địa sứ hình ảnh thành phố Tuyền Châu.

Cả hai đều có gia thế không chút tầm thường. Ảnh: QQ

Cô Qian Bing thậm chí còn là chuyên gia kinh tế có bằng MBA (thạc sĩ kinh doanh) và từng là là phó chủ tịch chủ tịch bộ phận kinh doanh của 1 công ty tài chính nổi tiếng.

Cặp đôi đến với nhau bất chấp phản đối và ý kiến trái chiều của dư luận. Ảnh: QQ

Bỏ ngoài tai những lời bàn tán, cặp đôi đã muốn dùng hôn nhân để chứng minh tình yêu chân chính của mình để phá vỡ mọi giới hạn về tuổi tác.

Dù vậy, cư dân mạng Trung Quốc cũng có vô số những lời mỉa mai như  'Gặp được chồng giàu thế này thì tuổi tác còn gì quan trọng nưa'...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news