Tin mới

Vụ cô dâu 14 tuổi lấy con trai phó chủ tịch xã: Bố chồng cô dâu nhí nói gì?

Thứ hai, 12/10/2015, 09:42 (GMT+7)

Liên quan đến đám cưới của cô dâu 14 tuổi với con trai của phó chủ tịch xã đang xôn xao dư luận, ông Nguyễn Văn T.-bố chống cô dâu nhí cho biết đã sai khi tổ chức đám cưới cho con trai, tuy nhiên ông "không còn cách nào khác".

Liên quan đến đám cưới của cô dâu 14 tuổi với con trai của phó chủ tịch xã đang xôn xao dư luận, ông Nguyễn Văn T.-bố chống cô dâu nhí cho biết đã sai khi tổ chức đám cưới cho con trai, tuy nhiên ông "không còn cách nào khác".

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn T. (Phó chủ tịch xã Hương Quang, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh)- bố chồng cô dâu 14 tuổi cho biết, vào khoảng cuối tháng 8 Âm lịch, con trai ông là Nguyễn Thanh V. (SN 1994) có về thưa chuyện với gia đình đang có quan hệ tình cảm với Đoàn Thị Mỹ T. (SN 2001, xã Hương Minh, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), và muốn bố mẹ sang để thưa chuyện cho 2 bên đi lại.

Đám cưới cô dâu 14 tuổi và con trai phó chủ tịch xã. Ảnh Vietnamnet

Theo ông T., khi sang nhà gái biết cháu Mỹ T. còn nhỏ tuổi lại đang đi học, nên gia đình đã phản đối. Tuy nhiên được một thời gian thì V. thông báo Mỹ T. đã nghỉ học và hai con muốn kết hôn.

"Tôi biết, biết rất rõ cái đó là sai. Nhưng con trai tôi tính cách ương ngạnh lắm. Cũng bởi nó nhận thức chưa đến nơi đến chốn nên chúng tôi sợ, nếu phản đối đám cưới, nó buồn chán rồi lại nghĩ quẫn, làm những việc không hay. Trời không chịu đất thì đất cũng phải chịu trời thôi, tôi cũng rất khổ tâm", lời trần tình của bố chồng cô dâu nhí 14 tuổi.

Về tin đồn cô dâu 14 tuổi có bầu trước khi cưới, ông T. cho hay không hề hay biết chuyện này, gia đình có hỏi lại con nhiều lần, nhưng cả hai con đều nói chưa có bầu.

Cũng theo ông T., ông rất ân hận vì đã tổ chức đám cưới cho con trai, và xin nhận mọi khuyết điểm. Tuy nhiên với nỗi lòng của bậc làm cha mẹ, vị Phó chủ tịch xã mong mọi người hãy cảm thông cho gia đình.

Liên quan đến đám cưới cô dâu 14 tuổi và con trai Phó chủ tịch xã, trả lời trên báo Thanh Niên ông Nguyễn Trường Thọ, Chủ tịch UBND xã Hương Quang cho biết, ông có nhận được thiệp mời và có dự đám cưới nhưng do cô dâu ở khác xã nên ông không biết cô dâu chưa đủ tuổi kết hôn. Ông Thọ cũng cho hay, cô dâu Mỹ T. có bầu trước ngày cưới.

Trao đổi trên báo VnExpress, ông Võ Đình Quang, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã xác nhận việc gia đình Phó chủ tịch xã Hương Quang tổ chức đám cưới cho con trai út 21 tuổi, và đón con dâu nhí 14 tuổi. Ông Quang cũng cho biết, sẽ yêu cầu ông T. viết bản kiểm điểm tự nhận hình thức kỷ luật.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news