Tin mới

Đám cưới Công Phượng: Dàn trai đẹp check-in trên bãi biển đẹp như poster khiến fans nữ đổ gục

Thứ tư, 18/11/2020, 21:58 (GMT+7)

Nói quả không sai khi đám cưới Công Phượng là dịp để các chàng trai trẻ khoe ảnh check -in trên mạng xã hội, fans nữ cứ gọi là đổ ầm ầm. Phải lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được dịp ngắm nhiều trai đẹp trong giới cầu thủ đến thế.

Chiều 18/11, Công Phượng và Viên Minh chính thức tổ chức tiệc cưới thứ 2 ở một khu resort sang trọng trên bãi biển Phú Quốc sau hôn lễ ở TP.HCM.

Vì tiệc cưới lần này chỉ có khoảng 100 khách mời là những bạn bè thân thiết của cặp đôi nên dàn cầu thủ đình đám như: Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh, Hồng Duy, Minh Vương, gia đình Tiến Dũng - Khánh Linh... đều hội tụ đông đủ.

Khách mời diện toàn dress code màu trắng trong tiệc cưới. Phải lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được dịp ngắm nhiều trai đẹp đến thế.

Trên trang cá nhân, Tiến Linh khoe ảnh cùng các đồng đội trên bãi biển đẹp như poster. Nhìn các chàng trai trẻ khoe ảnh check -in trên mạng xã hội, fans nữ cứ gọi là đổ ầm ầm.

Bộ 'tam đa' Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu khiến hội con gái ngắm mãi không thôi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng hội anh em trong đó có Quang Hải, Văn Hậu đã 'chộp' ngay một tấm ảnh cùng với chú rể Công Phượng để khoe lên Instagram story.

Vợ chồng Quế Ngọc Hải và Thùy Phương tình tứ bên bờ biển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phú Quốc