Tin mới

Đám cưới Công Phượng: Văn Toàn hé lộ quà cưới đặc biệt cho đồng đội tại Phú Quốc

Thứ tư, 18/11/2020, 09:36 (GMT+7)

Là người bạn thân thiết với chú rể từ hồi ở HAGL, ông chủ cửa hàng thời trang Văn Toàn đã tiết lộ món quà đặc biệt để gửi đến Công Phượng và đồng đội trong ngày trọng đại.

Sau khi tổ chức đám cưới 'siêu bảo mật' chiêu đãi họ hàng tại TP.HCM, Công Phượng và Viên Minh sẽ có buổi tiệc cùng hội cầu thủ thân thiết và bạn bè ở Phú Quốc vào hôm nay (18/11).

Ăn chung, ở chung với nhau từ khi còn là những cậu bé gia nhập học viện HAGL JMG, Văn Toàn là người bạn thân nhất và anh đã chuẩn bị món quà cưới đặc biệt cho Công Phượng.

Do đang kinh doanh thời trang nên Văn Toàn sẽ dành tặng chú rể và các anh em trong đội tuyển mỗi người 2 chiếc áo sơ mi do chính anh thiết kế. Mỗi chiếc áo Văn Toàn chuẩn bị sẽ có giá từ 2-3 triệu đồng, nếu tặng cho tất cả anh em đồng đội thì chi phí lên đến hàng chục triệu.

Tranh thủ đám cưới bạn thân để PR thời trang của mình, Văn Toàn quả là 'thanh niên cơ hội nhất năm'.

Chân sút gốc Hải Dương cũng đích thân vận chuyển áo đến Phú Quốc để trao tận tay các anh em trong đội, dàn cầu thủ sẽ cùng diện để chụp ảnh kỷ niệm trong ngày vui của Công Phượng.

Động thái của Văn Toàn khiến netizen còn để lại bình luận khen ngợi vì anh quá chu đáo và chịu chi lớn trong ngày vui của bạn thân. Một số fan hào hứng trêu: "Quả là ông chủ, biết PR quá đây này"; "Thanh niên tranh thủ nhất năm"; "Chu đáo thế thì còn gì bằng"...

Văn Toàn mạnh mẽ thể hiện màn "cướp rể" ngay khỏi tay cô dâu Viên Minh. Ảnh: Sport5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news