Tin mới

Đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi sẽ có 15 phù dâu chuyển giới

Thứ hai, 03/04/2017, 09:46 (GMT+7)

Sau 2 lần đám cưới hụt, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cuối cùng cũng tìm được một nửa hạnh phúc của đời mình. Cô sẽ kết hôn với bạn trai kém tuổi vào tháng 11/2017.

Sau 2 lần đám cưới hụt, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cuối cùng cũng tìm được một nửa hạnh phúc của đời mình. Cô sẽ kết hôn với bạn trai kém tuổi vào tháng 11/2017.

 

Ngày 1/4, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cùng với người yêu kém 8 tuổi về nhà ra mắt bố mẹ. Cô cũng tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới, thời gian cụ thể đang chờ gia đình hai bên sắp xếp. Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Lần ra mắt gia đình nhà chồng này, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được bố mẹ người yêu vui vẻ chấp nhận, tiếp đón trong sự yêu thương. Bố mẹ anh tự cảm thấy hãnh diện vì có một người con dâu như tôi".

Sau 2 lần yêu và tưởng như sẵn sàng đám cưới nhưng không thành, Lâm Khánh Chi rất chờ đợi vào hôn lễ lần này.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khi diện váy cưới

Trước đó, Lâm Khánh Chi được nhiều nhãn hàng váy cưới mời làm người mẫu nhưng cô không dám nhận lời nhiều vì sợ khi mình mặc váy cưới trong hôn lễ, sẽ mất đi cảm giác hạnh phúc thực sự của một cô dâu. Đời người chỉ làm đám cưới một lần, nên Lâm Khánh Chi muốn được tổ chức thật đặc biệt và hoành tráng.

Lâm Khánh Chi đang lo lắng tất bật tìm một địa điểm thật lớn đủ để có thể tiếp đón tất cả người thân, bạn bè cùng với người hâm mộ đến chung vui với mình. Chắc chắn trong lễ cưới sẽ có dàn phù rể, phù dâu 15 người. Cô dâu phụ sẽ là những cô gái chuyển giới vô cùng xinh đẹp

Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi.

Người đẹp chuyển giới cho biết bạn trai rất yêu thương và chăm sóc cô. Trong tình yêu, Lâm Khánh Chi không quan trọng quen biết bao lâu, chỉ cần thành thật với nhau là đủ.

Chồng sắp cưới của Lâm Khánh Chi tên thật là Trần Phi Hùng, nickname ở nhà là Kenz, quê ở Nam Định. Hiện anh đang sở hữu cơ sở kinh doanh riêng.

Đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai sẽ diễn ra vào tháng 11, đúng vào dịp mùa cưới. Cô không muốn nói trước vì sợ không làm được người khác lại trách. Nhưng Lâm Khánh Chi vẫn ao ước nếu có thể sẽ tìm được một địa điểm thật lớn để có thể tiếp đón tất cả người thân, bạn bè cùng với người hâm mộ đến chung vui với mình. Chắc chắn trong lễ cưới sẽ có dàn phù rể, phù dâu 15 người. Cô dâu phụ sẽ là những cô gái chuyển giới vô cùng xinh đẹp.

Trước đó không lâu, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại Đà Lạt.

Lâm Khánh Chi chia sẻ sau khi kết hôn cô sẽ hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news