Tin mới

Đám cưới đặc biệt giữa "phi công trẻ" và "máy bay bà già" gây xôn xao

Thứ năm, 27/11/2014, 11:39 (GMT+7)

Đám cưới đặc biệt giữa chàng "phi công trẻ" và cô dâu "máy bay bà già" xinh đẹp vừa mới được diễn ra tại Trung Quốc khiến dư luận xôn xao.

Đám cưới đặc biệt giữa chàng "phi công trẻ" và cô dâu "máy bay bà già" xinh đẹp vừa mới được diễn ra tại Trung Quốc khiến dư luận xôn xao.

Đám cưới được tổ chức tại quận Bình Đàm thành phố Phúc Kiến, Trung Quốc. Chú rể là một chàng trai tuấn tú 24 tuổi Zhang Chao, còn cô dâu 42 tuổi, Liu Fei.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Trí Thức Trẻ, hai người quen nhau từ khi anh này còn học đại học. Điều "éo le" là khi ấy, Zhang Chao và con gái Liu Fei là bạn học với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai mẹ con Liu Fei và Wu Qing thường xảy ra những mâu thuẫn, xích mích nên bà mẹ trẻ thường phải nhờ đến "quân sư" là cậu bạn học điển trai của con mình để nắm bắt tình hình học tập và cuộc sống của con gái cô.

Chính điều này lâu dần đã khiến hai người nảy sinh tình cảm vượt qua ranh giới bình thường là tình yêu nam nữ. Sau khi hai người bén duyên và có một khoảng thời gian tìm hiểu, họ đã tiến đến hôn nhân sau khi Zhang Chao tốt nghiệp đại học.

Được biết, Liu Fei vốn có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, cô đã trải qua 2 lần kết hôn nhưng cả 2 nguwoif đàn ông đều không đem lại hạnh phúc cho cô. Sauk hi ly hôn, cô quyết định không đi bước nữa, ở vậy nuôi con gái cho đến khi gặp gỡ chàng trai sinh viên Zhang Chao.

Anh Zhang Chao cho biết “Tuy Liu Fei hơn tôi 18 tuổi nhưng tôi không thấy đó là một vấn đề gì to tát cả. Mặc dù cô ấy hơi lớn tuổi nhưng trong mắt tôi cô ấy vẫn trẻ đẹp như bao người khác, cô ấy rất hài hước và thông minh”.

Đám cưới của cặp đôi đặc biệt diễn ra trong sự tò mò của nhiều người, chàng rể trẻ trung, tuấn tú và cô dâu cũng xinh đẹp chẳng khác nào cô gái 20 tuổi dù đã 42.

Trước đám cưới đặc biệt này, cư dân mạng có rất nhiều quan điểm trái chiều về vấn đề này. Rất nhiều bạn trẻ ủng hộ cho rằng  “Đám cưới này chứng minh trong tình yêu tuổi tác không phải là vấn đề”. Nhưng cũng có  người không đồng quan điểm cho rằng đây là một đám cưới không nên có.

Xem thêm video có thể bạn quan tâm: Clip Hoài Linh vừa hát vừa nhảy ở đám cưới gây "sốt"

 

 

Thoa Nguyễn (Daily Mail )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news