Tin mới

Nói về đám cưới Đàm Thu Trang - Cường Đô la mà Dương Yến Ngọc lại 'sảy miệng'

Thứ hai, 29/07/2019, 16:55 (GMT+7)

Mới đây, Dương Yến Ngọc đã phân tích nụ hôn mà Cường Đô la và Đàm Thu Trang trao nhau trong lễ cưới. Tuy nhiên, màn luận bàn này lại nhận nhiều lời chỉ trích.

Theo đó, Dương Yến Ngọc bàn khá sâu về nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật chính trong đám cưới Cường Đô la, Đàm Thu Trang, chỉ ra một vài lý do chứng tỏ cặp đôi hòa hợp nhau đến nhường nào. Nữ diễn viên cho rằng "Đàn ông khi có thể hôn môi bạn ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào... chứng tỏ sự hoà hợp mùi, hoà hợp hormoc tâm sinh lý, hoà hợp sex đến hơn 90%". Bên dưới, cô còn thể hiện sự hiểu biết của mình đối với đàn ông thông qua chuyện riêng của Đàm Thu Trang và Cường Đô la.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong lễ cưới. Ảnh: VTC

Toàn bộ lời bình dưới bức ảnh Cường Đô la và Đàm Thu Trang hôn nhau tại lễ cưới:

"Bí mật nằm ở nụ hôn này. Đàn ông khi có thể hôn môi bạn ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào... chứng tỏ sự hoà hợp mùi, hoà hợp hormoc tâm sinh lý, hoà hợp sex đến hơn 90%. Chỉ số cao như thế sẽ khiến cho đôi bạn trẻ quyến luyến nhau không thể rời xa và nguời đàn ông sẽ có cảm giác thế gian này sinh em ra chỉ dành cho anh.
Sự chung thuỷ của người đàn ông đào hoa giàu có lúc này sẽ là sự tự nguyện, tự nguyện yêu, tự nguyện mê, tự nguyện lấy, tự nguyện bao bọc em cả đời này.
Nếu hiểu về điều này, các bạn sẽ không còn thắc mắc, cô ấy làm gì mà Cường mê thế... Cô ấy chẳng cần làm gì cả... Trời sinh 1 cặp và đến đúng thời điểm, các bạn tìm thấy nhau thông qua mùi cơ thể và nụ hôn không thể dứt.
Đó là lý do lần trước tôi đã biên phần 1: Bí mật nụ hôn và im lặng cho đến giờ không biên tiếp phần 2. Vì thật sự mà nói nếu bạn không thể hôn và hợp mùi thì tất cả những phần còn lại chỉ là sự miễn cưỡng và giải quyết sinh lý là chính. Nó không khiến người đàn ông phải day dứt, nhớ nhung bạn, thèm khát bạn, yêu thương bạn...
Tất cả mọi kỹ năng, nhan sắc tuyệt đỉnh, body bốc lửa... có tuyệt phẩm cỡ nào mà không hợp mùi và hôn được nhau thì xác định luôn các bạn sinh ra không dành cho nhau...".

Dương Yến Ngọc từng gây nhiều thị phi khi bình luận về các cặp đôi trong Showbiz.

Nhiều người cho rằng bình luận của Dương Yến Ngọc tuy thô nhưng thật, hơn nữa nữ diễn viên cũng không nói điều gì xấu về hai nhân vật chính. Tuy nhiên, phần lớn lại cho rằng việc nhân tiệc cưới của người ta để bàn luận những vấn đề nhạy cảm, riêng tư như thế này thì Dương Yến Ngọc đúng là đã "vô duyên hết phần thiên hạ".

Trước đó, Dương Yến Ngọc cũng từng bị gạch đá khi gửi lời chúc phúc vô duyên đến cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Lời chúc "vô duyên có thừa" mà Dương Yến Ngọc dành cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news