Tin mới

Đám cưới hoành tráng của Chí Anh và cô dâu kém 20 tuổi

Chủ nhật, 11/09/2016, 12:13 (GMT+7)

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của Chí Anh và cô dâu 18 tuổi Khánh Linh được tổ chức hoành tráng tại cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô với số lượng khách mời lên tới hàng nghìn người.

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của Chí Anh và cô dâu 18 tuổi Khánh Linh được tổ chức hoành tráng tại cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô với số lượng khách mời lên tới hàng nghìn người.

[mecloud]wAcfWEHRGb[/mecloud]

Tối 10/9, đám cưới của Chí Anh và cô dâu Khánh Linh 18 tuổi đã được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô với sự tham dự của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Trước đó, thông tin đám cưới của Chí Anh được hé lộ qua hình ảnh về thiệp mời của anh gửi tới Hoa hậu Mai Phương Thúy tối 25/8 khiến không ít khán giả bất ngờ.

Được biết, cô dâu của Chí Anh là Khánh Linh. Năm nay 18 tuổi, Khánh Linh chênh lệch tuổi tác khá nhiều với chú rể Chí Anh, sinh năm 1978. Cô là cựu học sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Khánh Linh sở hữu chiều cao 1m68, cùng ngoại hình chuẩn hotgirl. Hiện Khánh Linh đang theo học năm thứ nhất tại học viện Báo chí và tuyên truyền.

Tiệc cưới của Chí Anh - Khánh Linh được tổ chức tại cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Gam màu trắng chủ đạo được trang trí khéo léo với hoa hồng và những khung ảnh nhỏ của cô dâu, chú rể trong tiệc cưới.

Chí Anh - Khánh Linh rạng rỡ chụp hình cùng khách mời tới dự.

Trong ngày trọng đại của bạn trai cũ, Khánh Thi cũng có mặt mà không có sự tháp tùng của Phan Hiển
Sau khi hoàn tất công việc tiếp khách, Chí Anh nắm chặt tay cô dâu Khánh Linh tiến vào lễ đường dưới sự chúc mừng của quan khách.
Cô dâu 18 tuổi xinh đẹp của Chí Anh.
Bố mẹ của cặp đôi.

Khi bước lên sân khấu, nam giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đã bất ngờ hỏi cô dâu: "Em đã sẵn sàng đi với anh trong cuộc hành trình mới chưa? Đồng ý làm vợ anh nhé?" 

Khánh Linh không giấu nổi niềm hạnh phúc và nhẹ nhàng đồng ý.

Chí Anh luôn nắm chặt tay Khánh Linh.
 
Cặp đôi cùng trao nhau nhẫn cưới...
 
nâng rượu chúc mừng...
Và cắt bánh cưới.
Chí Anh và Khánh Linh cười vô cùng rạng rỡ trong giờ phút hạnh phúc.
Màn khiêu vũ vô cùng đặc biệt của các vũ công trong lễ cưới.
Chí Anh cũng dành tặng vợ một màn khiêu vũ vô cùng đặc biệt.
Khánh Thi chăm chú theo dõi và ghi lại hình ảnh trong ngày vui của tình cũ.
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng có mặt để chúc mừng người bạn thân thiết.

Trước khi kết hôn với Khánh Linh, Chí Anh từng có mối tình 11 năm với Khánh Thi. Để đi theo con đường chuyên nghiệp, cả hai đã tự bỏ tiền túi ra để sang Pháp du học vào năm 2002. Với sự quyết tâm tập luyện, cả hai dần nổi tiếng và trở thành cặp đôi hạnh phúc trong tình yêu, thành công trên sàn nhảy. Gắn bó với nhau một thời gian khá dài nhưng cặp đôi vẫn không có cái kết đẹp.

Sau khi chia tay Khánh Khi, Chí Anh tìm được hạnh phúc mới bên bạn nhảy kém 17 tuổi - Nhã Khanh. Cặp đôi Chí Anh và Nhã Khanh từng đoạt nhiều giải quốc tế. Dù được hai bên gia đình rất ủng hộ, nhưng cách đây hơn 1 năm Chí Anh - Nhã Khanh cũng đường ai nấy đi.

Xem thêm:

[mecloud]rZupGuJrGe[/mecloud]

Ảnh: JA studio

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news