Tin mới

Đám cưới hoành tráng, xa hoa của minh tinh Thẩm Thúy Hằng một thời

Thứ sáu, 30/06/2017, 15:29 (GMT+7)

Qua một số hình ảnh rò rỉ trên mạng có thể thấy được phần nào sự hoành tráng của đám cưới của minh tinh Thẩm Thúy Hằng một thời.

Qua một số hình ảnh rò rỉ trên mạng có thể thấy được phần nào sự hoành tráng của đám cưới của minh tinh Thẩm Thúy Hằng một thời.

Từ cuối những năm 1950, Thẩm Thúy Hằng nổi lên như một hiện tượng và được xem là ngôi sao sáng giá của phim thương mại miền Nam Việt Nam. Không chỉ sỡ hữu nét đẹp hơn người, mà Thẩm Thuý Hằng còn là gương mặt sáng giá trong nhiều bộ phim hợp tác với quốc tế.

Mệnh danh là người đàn bà đẹp nhất lúc bấy giờ của Sài Gòn, nhưng hầu như Thẩm Thúy Hằng không có chút gì tai tiếng như nhiều người đẹp nổi tiếng đương thời. Tuy nhận được nhiều "lời mời" của những tay chơi giàu có nhưng cô chẳng màng. 

 
Nhan sắc khuynh thành một thời của Thẩm Thúy Hằng.

Năm 1959, theo sự sắp xếp của mẹ và các anh, cô kết hôn với một người đàn ông lớn hơn mình 2 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tan vỡ sau 5 năm, dù 2 người đã có chung 1 đứa con (sinh năm 1961). Sau đó, năm 1970 Thẩm Thúy Hằng lấy chồng là GS-TS Nguyễn Xuân Oánh - nguyên Phó Thủ tướng (quyền Thủ tướng trong hai năm 1964-1965), Thống đốc Ngân hàng Quốc gia Việt Nam Cộng hòa, lớn hơn cô 20 tuổi.

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ trên mạng có thể thấy được phần nào sự hoành tráng của đám cưới của Thẩm Thúy Hằng. Có lẽ vợ chồng cô đã chi không ít tiền để tổ chức một đám cưới hoành tráng đến vậy.

Ảnh cưới của Thẩm Thúy Hằng và Giáo sư Nguyễn Xuân Oánh.
 
 
Trang phục, bánh cưới 5 tầng có thể thấy phần nào đám cưới hoành tráng của minh tinh Thẩm Thúy Hằng một thời.

Mọi người đều nhìn nhận rằng chính GS Nguyễn Xuân Oánh đã ảnh hưởng rất nhiều tới tên tuổi, cuộc đời, sự nghiệp của cô. Nhiều người kể lại rằng, vợ chồng cô rất hạnh phúc.

 Sau khi chồng ra đi ở tuổi 82, Thúy Hằng tham gia những chuyến đi làm Từ thiện xã hội trong màu áo ni cô. Phần đời còn lại của mình, bà dành hết cho việc giúp đỡ người nghèo, cơ nhỡ trong xã hội. 4 người con của Thẩm Thúy Hằng và GS Oánh đều thành đạt và hiện đang sinh sống tại nước ngoài.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news