Tin mới

Đám cưới "khủng" 2000 mâm cỗ ở Bắc Kạn khiến dân mạng xôn xao

Thứ hai, 05/12/2016, 08:42 (GMT+7)

Mạng xã hội 24h qua đang chia sẻ những hình ảnh được chụp trong một đám cưới "khủng", kéo dài 5 ngày với hơn 2000 mâm cỗ được cho là ở Bắc Kạn đang khiến dân mạng xôn xao.

Mạng xã hội 24h qua đang chia sẻ những hình ảnh được chụp trong một đám cưới "khủng", kéo dài 5 ngày với hơn 2000 mâm cỗ được cho là ở Bắc Kạn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

[mecloud]twZtJV7azj[/mecloud]

Theo người đăng tải bức ảnh chia sẻ: "Ngày hôm qua tại TP. Bắc Cạn đã diễn ra lễ cưới của đôi bạn trẻ thấy bảo là con của chủ chuỗi siêu thị, các thực khách không khỏi choáng ngợp trước sự lộng lẫy xa hoa của chủ tiệc, cũng như hội trường rộng mênh mông đếm mãi mãi không hết được những quả đèn..."

Toàn bộ hội trường đám cưới được trang hoàng toàn màu đỏ, xung quanh và phía bên trên là những cột hoa, đèn lồng, đèn điện rực rỡ sắc màu. Ảnh: Beat

 

Theo những thông tin trên fanpage thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đám cưới này không chỉ khiến mọi người phải chú ý đến khi có phần không gian được trang trí rất đẹp mắt, hoành tráng mà nó còn được tổ chức kéo dài suốt 5 ngày với hàng nghìn vị khách. Số lượng khách đông đảo được thể hiện qua số lượng bàn tiệc, ghế ngồi trong lễ đường.

 

Nguồn tin này cũng chia sẻ, cô dâu, chú rể là con của hai nhà đại gia, một trong đó là chủ của chuỗi siêu thị, kinh doanh làm ăn rất phát đạt, có tiếng trong tỉnh Bắc Kạn. Đám cưới kéo dài 5 ngày với hơn 2000 mâm cỗ và mỗi một ngày lại tiếp đón cả nghìn vị khách đến chung vui, chúc phúc cho cô dâu chú rể.

 

Sau khi những hình ảnh về đám cưới "khủng" này được chia sẻ, nhiều người nhận xét, đây có lẽ là đám cưới lớn nhất, hoành tráng nhất ở Bắc Kạn và cả Việt Nam từ trước đến nay. Thậm chí nó còn "khủng" hơn lễ thành hôn của một số nhân vật nổi tiếng, những ngôi sao trong showbiz Việt.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 2000 mâm cỗ