Tin mới

Đám cưới "khủng" 2000 mâm cỗ ở Bắc Kạn: Thông tin từ người tổ chức sự kiện

Thứ hai, 05/12/2016, 17:06 (GMT+7)

Đám cưới được trang trí theo phong cách truyền thống với gam màu chủ đạo là màu đỏ được tổ chức hoành tráng với thông tin lên tới 2000 mâm cỗ gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, người tổ chức sự kiện cho biết, đám cưới có tất cả khoảng 200 mâm bao gồm cả khách nhà trai và nhà gái.

Đám cưới được trang trí theo phong cách truyền thống với gam màu chủ đạo là màu đỏ được tổ chức hoành tráng với thông tin lên tới 2000 mâm cỗ gây xôn xao Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, người tổ chức sự kiện cho biết, đám cưới có tất cả khoảng 200 mâm bao gồm cả khách nhà trai và nhà gái.

[mecloud]REgKBbRTEQ[/mecloud]

Theo thông tin báo Người đưa tin nhận được thì đám cưới được tổ chức tại nhà văn hóa tỉnh Bắc Kạn.

Trước đó, đám cưới này được đăng tải ngày 4/12 gây xôn xao trên mạng với thông tin, đám cưới diễn ra trong vòng 5 ngày và có đến 2000 mâm cỗ với hàng nghìn vị khách tới tham dự.

Để xác minh thông tin trên, PV báo Người đưa tin đã liên hệ với quản lý của Trung tâm Tổ chức sự kiện Việt Phượng - Royal Palace, trung tâm này chịu trách nhiệm tổ chức cho đám cưới hoành tráng trên.

Theo người quản lý này xác nhận, đám cưới được tổ chức với diện tích gần 3000m2 rạp, sức chứa gần 2000 khách, cùng với sự trang trí cầu kì, công phu. Công tác bài trí, trang trí mất khoảng 10 ngày.

Tuy nhiên, theo vị quản lý này thì thông tin đám cưới này được tổ chức 2000 mâm cỗ, quản lý nhà hàng cho hay thông tin đó là sai sự thật: “Đám cưới hai gia đình gộp chung chỉ khoảng gần 200 mâm chứ không phải 2000 mâm cỗ như mọi người đồn đoán”.

Cũng xác nhận về thông tin trên, một người hàng xóm có mặt tại tiệc cưới chia sẻ với PV: “Đám cưới được tổ chức ở trước cửa nhà văn hóa Bắc Kạn. Nhìn thấy tiệc hoành tráng là bởi họ giăng đèn, và hoa dùng để trang trí chủ yếu là hoa tươi. Không có chuyện có 2000 mâm cỗ mà chỉ có khoảng gần 200 mâm gộp cả nhà trai và nhà gái”.

Được biết, cô dâu, chú rể là con của hai nhà đại gia, một trong đó là chủ của chuỗi siêu thị, kinh doanh làm ăn rất phát đạt, có tiếng trong tỉnh Bắc Kạn. Cô dâu hiện đang là sinh viên năm 2 của một trường Đại học dưới Hà Nội.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news