Tin mới

Đám cưới "khủng" đầy vàng và siêu xe: Đã truy tìm được dàn xe phân khối lớn

Thứ bảy, 01/03/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo thông tin từ phía Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xác định được một số xe mô tô phân khối lớn vi phạm luật giao thông đường bộ khi tham gia đoàn rước dâu trong đám cưới "khủng" vừa diễn ra trên địa bàn.

  • Đám cưới đầy vàng và xe phân khối lớn tại phố núi Hà Tĩnh

    Đoàn mô tô khủng trong lễ rước dâu.

    Tin tức chiều 28/2, Đại tá Dương Văn Trường, Trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết ngay sau khi báo chí thông tin về việc có đoàn siêu xe mô tô dẫn đoàn rước dâu từ xã Sơn Kim về xã Sơn Tây trên đoạn đường dài khoảng 3km, nhưng vi phạm an toàn giao thông, khi người điều khiển không đội mũ bảo hiểm.

    Ngoài ra nhiều siêu xe này không có biển kiểm soát, lực lượng Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc truy tìm. Cơ quan này đã xác định được một số xe vi phạm, trong đó có một số xe đến từ các tỉnh lân cận.

    Liên quan tới sự việc, trung tá Lê Hồng Anh, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết lực lượng CSGT huyện sẽ xác minh làm rõ nguồn gốc của những chiếc xe phân khối lớn vi phạm luật giao thông nói trên. Theo trung tá Anh, đến thời điểm này, Công an huyện Hương Sơn chưa hề cấp phép lưu hành xe phân khối lớn cho cá nhân nào.

    Đám cưới khủng đầy vàng và siêu xe: Tìm được dàn xe phân khối lớn

    Nhiều vòng vàng ở tay, cổ cô dâu, chú rể.

    Trước đó, trưa ngày 25/2, một siêu đám cưới được tổ chức tại thị trấn Trung tâm Hương Sơn với dàn siêu xe mô tô khủng khoảng 10 chiếc dẫn đoàn, theo sau là nhiều xế hộp đắt tiền.

    Được biết, đây là hôn lễ của đôi bạn trẻ Th.D. và M.H., là 2 con của đại gia trong tỉnh.

    Xem thêm những bức ảnh tuyệt đẹp dưới đại dương:

    P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news