Tin mới

Đám cưới khủng ở Tuyên Quang: Đón dâu bằng Rolls Royce 8888, tổ chức trong lâu đài cố tích

Thứ hai, 19/10/2020, 16:52 (GMT+7)

Cuối tuần qua, hình ảnh một đám cưới ở xứ chè Tuyên Quang đã làm dân mạng đứng ngồi không yên. Ngoài việc đón dâu bằng Rolls Royce tứ quý 8888 thì lâu đài lộng lẫy phía sau cô dâu, chú rể càng khiến nhiều người trầm trồ.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, đáng chú ý là chiếc xe rước dâu mang hiệu Rolls-Royce biển số tứ quý 8888 được bóc giá hơn 30 tỷ đồng.

Trong dàn xe siêu sang đón dây còn có sự góp mặt của hơn 10 chiếc 'biệt thự di động' thuộc các thương hiệu đình đám như chiếc Maybach S600 có giá hơn 14 tỷ đồng mang biển số tứ quý 9 dẫn đầu đoàn xe rước dâu về Ninh Bình.

Dàn xe khiến nhiều người loá mắt.

Ngoài ra, đám cưới còn được chú ý bởi không gian đãi tiệc vô cùng hoành tráng và xa xỉ. Sau dàn bê tráp có thể thấy một lâu đài lộng lẫy, to lớn.

Bên trong nhà, nội thất toàn là những bộ bàn ghế màu vàng lấp lánh, ánh đèn trần sáng trưng tệp với màu bộ bàn ghế lại càng tạo nên không gian như một lâu đài, một cung điện nguy nga, tráng lệ.

Chú rể nào lấy được vợ ở gia đình bề thế này chắc phải tu tận "chín kiếp" mới có số hưởng như vậy.

Bàn ghế và nội thất trong nhà đều dát vàng bóng loáng.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của tòa lâu đài đang gây xôn xao là của vị đại gia chuyên về lâm sản và khoáng sản ở Tuyên Quang. Buổi lễ hoành tráng vừa diễn ra tại lâu đài là lễ ăn hỏi của con gái vị doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuyên Quang