Tin mới

Đám cưới ngập trong biển nước, quan khách bì bõm lội đến ăn cỗ vẫn vui vẻ mời rượu

Thứ năm, 08/10/2020, 10:53 (GMT+7)

Dù phải đi ăn cỗ trong lúc thời tiết không thuận lợi nhưng các quan khách đều tỏ ra hết sức vui vẻ, thoải mái, không hề cảm thấy chán nản hay mệt mỏi gì. Có lẽ, đây là ngày vui của con cái họ nên họ cũng chấp nhận rằng đó là ngày trời định sẵn.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một đám cưới ngập trong biển nước, khiến người nhà và người đến dự phải lội nước đến đầu gối làm nhiều người thích thú.

Vậy là thay vì xúng xính váy áo đẹp đi đám cưới, cả quan khách họ hàng lẫn cô dâu chú rể đều phải xách váy, xách quần lội nước vào hôn trường cưới. Chưa hết, những vị khách tham dự đám cưới phải ngồi ăn... giữa biển nước vô cùng thơ mộng, hữu tình.

Dù bị ngâm nước tới đầu gối nhưng tất cả họ hàng, quan khách cười nói vui vẻ, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Nhiều người còn hò nhau mời rượu, đứng nói chuyện trong biển nước.

'Trên có quạt, dưới có nước, thi thoảng lại được đàn cá massage chân. Khách đến đã được ăn ngon, lại còn được thư giãn thế này chắc gia chủ đầu tư tốn kém lắm', chủ nhân clip chia sẻ.

Trong clip là hàng chục bàn tiệc ngập trong nước khiến quan khách phải ăn cỗ trong cảnh chân ngâm nước lũ. Dù phải chịu cảnh ngập nước nhưng thái độ của họ tỏ ra hết sức vui vẻ, thoải mái, không hề cảm thấy chán nản hay mệt mỏi gì. Có lẽ, đây là ngày vui của con cái họ nên họ cũng chấp nhận thời tiết, an ủi mình rằng đó là ngày trời định sẵn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đám cưới ngập nước này bỗng dưng nổi tiếng với hàng chục nghìn lượt like và bình luận cùng hơn 1 triệu lượt xem. Đa phần đều cảm thấy vừa ấn tượng, vừa đáng nhớ lại vừa thương cho cô dâu, chú rể cũng như quan viên 2 họ khi ngày cưới mà phải lội nước bì bõm như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news