Tin mới

Đám cưới như mơ của cặp đôi đũa lệch chồng tí hon và vợ "khổng lồ"

Thứ tư, 11/06/2014, 10:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi đũa lệch Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo đang trở thành tâm điểm của dư luận.

 

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi đũa lệch Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Cặp đôi Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo từng gây sốt khi công khai mối quan hệ với nhau. Bởi cặp đôi này có khá nhiều điều đặc biệt, sự chênh lệch về chiều cao quá lớn (chàng - 1,26m, nàng - 1,78m).

Khi mối quan này được công khai, đã không ít người nghi ngờ về chuyện tình của Xuân Tiến và Thanh Thảo. Cặp đôi này đã chứng minh được tình cảm của mình bằng một đám cưới không xa. Và minh chứng đầu tiên là bức ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi đũa lệch này được công khai. 

Ảnh cưới của cặp đôi đũa lệch chồng tí hon và vợ "khổng lồ"

Nếu đám cưới diễn ra thì đây quả thực là một mối tình đẹp, một "thiên tình sử" như mơ.

Theo tin tức, Lê Thanh Thảo từng ghi dấu qua sân chơi Vietnam's Next Top Model 2012 (Thanh Thảo dừng chân ở top 10) và hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu tại Sài Gòn. Còn Trần Xuân Tiến - nickname Kaydy Trần - là một gương mặt không còn xa lạ đối với teen Sài Thành. Không chỉ là nhân vật hóm hỉnh xuất hiện trong các clip hài gây sốt của nhóm hài nổi tiếng DamTV, Kaydy Trần có một ngoại hình đặc biệt, dáng người “hạt tiêu” của một cậu học sinh tiểu học với chiều cao 1m26. Cả hai đều sinh năm 1993.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news