Tin mới

Đám cưới ở Thái Nguyên gây bão mạng với màn rước dâu toàn 'siêu xe khủng'

Thứ ba, 17/11/2020, 15:23 (GMT+7)

Porsche, BMW... hay những siêu xe khác để rước dâu đã là chuyện quá bình thường. Mới đây, dân mạng hào hứng chia sẻ lại đám cưới ở Thái Nguyên với màn rước dâu toàn "siêu xe" chạy bằng động cơ... sức người!

Những đám cưới của các cậu ấm cô chiêu, tiểu thư hay thiếu gia luôn thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là những màn rước dâu hội tụ đủ các siêu xe đắt tiền. Nhìn mãi cũng thành nhàm, chẳng thế mà mới đây dân mạng lại tỏ ra vô cùng thích thú với màn rước dâu độc đáo, có một không hai tại Thái Nguyên.

Cũng là một dàn "siêu xe khủng" chạy bằng động cơ... "căng hải". Mỗi chiếc xe đều được dán chữ hỉ ở phần đầu, xếp hàng ngay ngắn đi sau cô dâu chú rể. Được biết trị giá của dàn siêu xe này lên tới... 2,5 triệu đồng!

Hình ảnh những chiếc xe rùa được sử dụng trong đám rước dâu khiến dân mạng vô cùng thích thú. Được biết, đám cưới với xe rước dâu đặc biệt này vừa diễn ra tại xã Phúc Xuân, TP. Thái Nguyên. Do nhà cô dâu và chú rể gần nhau, nên phía bên đàng trai đã quyết định chọn xe rùa làm phương tiện đưa tráp, vừa tiết kiệm lại vừa để lại kỷ niệm đáng nhớ cho cặp đôi.

Cặp đôi trong lễ cưới độc đáo này là chú rể Trần Khương (1991) và cô dâu Quỳnh Duyên (1997). Cả hai cũng vô cùng bất ngờ khi đám cưới với màn rước dâu bằng xe rùa lại trở nên ấn tượng và được dân mạng lan truyền nhiều đến vậy.

Theo lời chú rể chia sẻ thì toàn bộ "siêu xe" đều là mới nguyên, mỗi chiếc giá 350.000 đồng. Chú rể còn thể hiện sự "hào phóng" bằng việc tặng luôn mỗi người trong đám rước dâu một chiếc xe.

Nhà cô dâu và chú rể ở ngay sát vách, cổng nhà chỉ cách nhau 300m. Cả hai quen nhau từ thuở bé và dần nảy sinh tình cảm sau khi cô dâu bắt đầu học đại học.

Đám hỏi này không chỉ gây chú ý đặc biệt mà còn nhận được nhiều lời khen bởi đã tái hiện một nét riêng ở miền nông thôn xưa cũ của người Việt và cũng tiết kiệm được kha khá chi phí thuê xe rước dâu cũng như bê tráp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news