Tin mới

Đám cưới rơi nước mắt khi cô dâu, chú rể cận kề cái chết

Thứ ba, 22/07/2014, 15:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những đám cưới được tổ chức trong khoảnh khắc đặc biệt, cô dâu, chú rể đang cận kề sự sinh tử khiến nhiều người không khỏi xúc động rơi nước mắt.

(Tinmoi.vn) Những đám cưới được tổ chức trong khoảnh khắc đặc biệt, cô dâu, chú rể đang cận kề sự sinh tử khiến nhiều người không khỏi xúc động rơi nước mắt.

Một đoạn video đầy xúc động được Hasset Go, em trai của anh Rowden Go Pangcoga, 29 tuổi đăng tải lên mạng ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Bệnh nhân Rowden mắc ung thư giai đoạn cuối và không còn sống được bao lâu nữa. Trước khi qua đời, mong muốn lớn nhất của anh là được làm đám cưới với người bạn gái lâu năm Leizel May. Cả hai cũng đã có một cô con gái 2 tuổi xinh xắn.

Những người chứng kiến đã không cầm được nước mắt trong giờ phút vợ chồng anh trao lời thề và nhẫn cưới. 10 tiếng sau khi tổ chức đám cưới, Rowden trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào ngày 11/6.

10 tiếng sau khi tổ chức đám cưới, Rowden trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào ngày 11/6.

Một câu chuyện xúc động khác về đám cưới của chàng trai tổ chức đám cưới 4 giờ trước khi anh vĩnh viễn ra đi.

Đó là câu chuyện cảm động của anh Ian Tong (31 tuổi, ở Lancashire, Anh) và bạn gái Gemma (28 tuổi) – người có với anh 2 đứa con. Đám cưới của họ diễn ra tại Bệnh viện Blackpool Victoria – nơi anh Ian điều trị căn bệnh nan y ung thư biệt hóa tế bào lớn.

Daily Mail ngày 20-7 đưa tin người đàn ông đã qua đời vào sáng 14-7 sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hồi cuối tháng 4 và trải qua 6 tuần nằm viện. Điều đặc biệt cảm động là cặp đôi đã kết hôn lúc 3 giờ 30 ngày 14-7 tại bệnh viện dưới sự chứng kiến của bạn bè và gia đình.

Các điều dưỡng đã giúp cặp đôi có được bữa tiệc cuối cùng và làm hai người ngạc nhiên với bánh, thiệp, đồ trang trí.

Gemma nói rằng cô từng mơ về đám cưới lớn chỉ toàn màu trắng với Ian nhưng không thực hiện được. Tuy nhiên, lễ cưới lấp lánh màu giấy bạc sẽ là kỷ niệm đáng trân trọng nhất trong suốt quãng đời còn lại của cô.

Một đám cưới xúc động khác về đám cưới của cô sinh viên cùng với bạn học của mình  được tổ chức 5 ngày trước khi cô dâu qua đời.

Câu chuyện cảm động này xảy ra từ năm 2005 nhưng giờ đây, cư dân mạng vẫn truyền tai nhau về ý chí và nghị lực tuyệt vời của cô gái ấy cũng như chuyện tình đẹp như mơ nhưng đầy nước mắt của họ. Đó là đám cưới của cặp đôi Nick Nick và Katie Kirkpatrick (Hazel Park, bang Michigan, Mỹ).

Chuyện tình cảm động của họ sẽ đi đến đoạn cuối có hậu nếu như cô không mắc căn bệnh ung thư quái ác.

Katie đã phải can đảm chống chọi với căn bệnh ung thư để có thể tổ chức trọn vẹn hôn lễ với chú rể Nick. Những ngày trước lễ cưới, Katie phải chịu đựng những cơn đau khủng khiếp và cô đã phải dùng morphine và rất nhiều thuốc để giảm đau. Bà Niki Kirkpatrick đã phải nghỉ làm để chăm sóc con gái.

Một ngày trước lễ cưới, Katie vẫn phải dùng morphine để xoa dịu cơn đau. Và Nick vẫn luôn túc trực bên giường bệnh người yêu.

Chỉ 5 ngày sau khi cưới, cô gái 21 tuổi với nụ cười tươi tắn và tinh thần lạc quan đã qua đời. Chồng của cô cho biết: “Thật tuyệt vời. Vậy là giấc mơ của vợ tôi đã thành hiện thực. Cô ấy là thiên thần đẹp nhất trên thế gian. Cô ấy đã luôn mỉm cười dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tôi vẫn cảm thấy cô ấy đang ở rất gần".

Thoa Nguyễn (Tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Hướng dẫn món miến xào lươn cho bữa tối

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news