Tin mới

Đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng: Thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ

Thứ năm, 04/10/2018, 21:54 (GMT+7)

Không chỉ khiến mọi người choáng ngợp bởi sự đầu tư, chuẩn bị sân khấu, không gian, âm thanh..., lễ cưới siêu khủng vừa diễn ra tại Đà Nẵng còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ...

Không chỉ khiến mọi người choáng ngợp bởi sự đầu tư, chuẩn bị sân khấu, không gian, âm thanh..., lễ cưới siêu khủng vừa diễn ra tại Đà Nẵng còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ...

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh choáng ngợp được cho là ghi lại trong "đám cưới thế kỉ" của một cặp đôi ở Đà Nẵng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Choáng với đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ - Ảnh 1.

Không gian tiệc cưới lộng lẫy của cặp đôi được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn khiến nhiều người xôn xao.

Choáng với đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ - Ảnh 2.

Không gian tiệc cưới lộng lậy khiến nhiều người choáng ngợp

Theo như tìm hiểu, được biết không chỉ được đầu tư về phần trang trí, mà không gian tiệc cưới được cặp đôi lựa chọn để tổ chức còn là Cung Thể thao Tiên Sơn TP.Đà Nẵng, nơi có sức chứa khán đài hơn 7.000 khách mời.

Được biết, đám cưới khủng trên là của cặp đôi chú rể Đức Tín (26 tuổi) và cô dâu Thảo Anh (26 tuổi) được tổ chức vào ngày 30/9 vừa qua.

Choáng với đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ - Ảnh 3.

Hôn lễ của cặp đôi có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Quan sát những hình được được ghi lại và chia sẻ lên mạng có thể thấy không gian tiệc cưới khá trang trọng được trang trí bằng hoa tươi, cùng bánh cưới nhiều tầng. Phía dưới sân khấu các bàn tiệc đều chật kín quan khách. Bên cạnh đó, trong hội trường cưới còn xuất hiện cả chiếc ô tô mui trần hiệu BMW được cho là chiếc xe chú rể đã dùng để đón cô dâu ra phía trước hội trường cưới.

Choáng với đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ - Ảnh 4.

Tiệc cưới được trang trí khắp nơi bằng hoa tươi

Choáng với đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ - Ảnh 5.

Chiếc bánh cưới 10 tầng cũng được chuẩn bị sẵn sàng

Chú rể còn sử dụng chiếc xe mui trần hiệu BMW để đón cô dâu vào tận hội trường cưới

Choáng với đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ - Ảnh 7.

Chú rể đón cô dâu xinh đẹp trình diện khách mời.

Đặc biệt hơn cả là bên cạnh hệ thống âm thanh hoành tránh cùng dàn nhạc được chuẩn bị công phu còn có sự xuất hiện đặc biệt của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ... khiến hàng trăm quan khách có mặt trong hôn lễ không khỏi choáng ngợp.

Bên cạnh đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện hàng loạt ca khúc hit mừng hạnh phúc của cặp đôi

Choáng với đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ - Ảnh 9.
 
Choáng với đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ - Ảnh 10.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng xuất hiện tại đám cưới

Hàng loạt ca khúc hit cũng được các ca sĩ thể hiện để chúc mừng đám cưới thế kỉ của cặp đôi Đà Nẵng.

Những hình ảnh trong đám cưới khủng ở Đà Nẵng sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người trầm trồ, và vẫn đang tiếp tục nhận được sự chú ý của mọi người.

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news