Tin mới

Đám cưới thế kỷ của 'mẹ' Song Joong Ki, dân mạng nhận ra điều bất ngờ về bó hoa cưới

Thứ năm, 30/05/2019, 07:30 (GMT+7)

Trong đám cưới của Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang được tổ chức tại Hàn Quốc, dân mạng bất ngờ thấy hoa cưới rất giống trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Ngày 29/5, đám cưới xuyên biên giới của cặp đôi Hoa - Hàn nổi tiếng Vu Hiểu Quang - Choo Ja Hyun được tổ chức hoành tráng tại khách sạn Grand Hyatt, thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Đám cưới 'thế kỷ' của cặp đôi Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang. Ảnh Sina

Hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của hai người được đăng tải trên truyền thông khiến nhiều người thích thú. Trong bức ảnh, cô dâu Choo Ja Hyun đẹp tựa nữ thần với váy cưới trắng muốt, bồng bềnh như công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích sánh vai bên ông xã ngoại quốc của mình.

Hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của hai người được đăng tải trên truyền thông. Ảnh SIna

Nam ca sĩ Hwang Chi Yeol đã gửi lời chúc mừng đám cưới của cặp đôi này. Ảnh Sina

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người gửi lời chúc đến cặp đôi. Không chỉ ngắm nhìn vẻ đẹp của cặp đôi Hoa - Hàn này, một số người hâm mộ còn nhận ra rằng, bó hoa cưới Ja Hyun cầm trên tay rất giống với loại hoa mà Song Hye Kyo từng sử dụng trong hôn lễ với Song Joong Ki hồi tháng 10 năm 2017.

Trước đó, trong đám cưới với Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng cầm bó hoa cưới tương tự. Ảnh internet

Đây là hoa linh lan mang theo ý nghĩa của sự thủy chung, sự trở về của hạnh phúc. Do đó, vợ chồng Song-Song và Vu Hiểu Quang - Choo Ja Hyun đã lựa chọn loại hoa này để mong muốn hạnh phúc sẽ mãi mãi bao trùm bên gia đình nhỏ của mình.

Được biết đến là người Hàn Quốc nhưng Choo Ja Hyun lại hoạt động rất tích cực ở thị trường Trung Quốc. Đám cưới của Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang được rất nhiều người quan tâm và khiến đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki lu mờ hẳn trong mắt netizen Trung Quốc.

Trong phim mới đây "Arthdal Chronicles", Choo Ja Hyun vào vai Asahon mẹ của Eun Seom (Song Joong Ki). Hiện bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 6 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news