Tin mới

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh và những điều... "độc nhất vô nhị"

Thứ hai, 29/12/2014, 13:49 (GMT+7)

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và có nhiều điều được cho là đặc biệt... "có một không hai".

 

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và có nhiều điều được cho là đặc biệt... "có một không hai".

Sau 6 năm gắn bó, đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh đã được tổ chức trọng đại ngày 27/12 vừa qua. Đây được coi là đám cưới hoành tráng và được mong đợi nhất năm 2014. Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và có nhiều điều được cho là đặc biệt... "có một không hai".

Đãi khách bằng món ăn chay

Cận kề ngày cưới, nữ ca sĩ Kiss me chia sẻ với giới truyền thông về ngày trọng đại của đời mình. Theo đó, Thủy Tiên chia sẻ, đám cưới của cô và bố bé Bánh Gạo đặc biệt ở chỗ, thực đơn trong bữa tiệc chỉ toàn món chay.

Thực đơn trong bữa tiệc cưới Thủy Tiên - Công Vinh chỉ toàn món chay.

Lý do cô chọn đãi món chay vì không muốn sát sinh trong ngày vui của mình. Đây được khen là một suy nghĩ rất nhân văn của nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc.

Dùng 2 tỷ tiền mừng làm từ thiện

Thủy Tiên chia sẻ, sau khi gia đình tổng kết, số tiền nhận được là hơn 2 tỷ. Trong đó, mẹ chồng nữ ca sĩ trao tặng con dâu 2 cây vàng. Đây là số vàng bà Hồ Thị Tuệ dành dụm từ trước đến nay, dù biết vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên không thiếu thốn vật chất nhưng bà vẫn muốn tặng cho hai con.

Giọng ca Kiss me cho hay, một món quà cưới ý nghĩa nữa cô nhận được tự mẹ ruột mình chính là bộ trang sức mà bà gìn giữ từ khi cô con nhỏ. Bà đã giữ nó bao nhiêu năm nay và chờ ngày cô lấy chồng để trao cho con như của hồi môn. Do đó, nó là món quà vô giá và thiêng liêng với bà mẹ một con.

Ngoài gia đình hai họ, bạn bè trong và ngoài nước cũng gửi tiền mừng cho Thủy Tiên và Công Vinh.

Ngoài gia đình hai họ, bạn bè trong và ngoài nước cũng gửi tiền mừng cho Thủy Tiên và Công Vinh. Nhiều người gửi phong bao 50 triệu đồng, 20 triệu đồng vì biết vợ chồng cô muốn dùng tiền cưới làm từ thiện. Đa số khách mời là người dân Kiên Giang đều tặng 1-2 triệu đồng. Qua đây, nữ ca sĩ muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè xa gần đã quan tâm tới hôn lễ của cô và sẽ dùng số tiền này để làm những việc ý nghĩa cho xã hội. Vợ chồng nữ ca sĩ sẽ dành toàn bộ tiền mừng cưới làm Từ thiện.

Tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng tiền mừng được vợ chồng Thủy Tiên để làm từ thiện.

Theo đó, số tiền hơn 2 tỷ này sẽ được chia thành 5 phần. Một phần gửi chùa, một phần gửi đến vùng sâu vùng xa, một phần gửi đến trường học Nguyễn Trung Trực nơi Thuỷ Tiên từng học, một cho các trẻ em thiếu may mắn và phần còn lại dùng để xây cầu ở nông thôn.

Nữ ca sĩ chia sẻ, việc công bố số tiền mừng là một việc làm khá tế nhị, từ trước đến nay chưa có cô dâu chú rể nào dám làm việc này. Tuy nhiên, theo cô, đây không phải là hành động khoe của bởi khi quyết định nói ra số tiền mừng cưới với hàng nghìn khách mời, cô đã suy nghĩ kỹ và có lý do để thực hiện nó. Cô tin rằng, các khách mời sẽ vui khi biết vợ chồng cô ủng hộ tất cả cho từ thiện.

Xem video cận cảnh dàn siêu xe trong đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh

 

Cuộc hội ngộ đầy nước mắt với ông nội

Trước ngày trọng đại, nữ ca sĩ có cuộc hội ngộ đầy nước mắt với ông nội kể từ khi bố Thủy Tiên qua đời năm cô 9 tuổi.

Thuỷ Tiên từng chia sẻ, cô có tuổi thơ buồn, đầy tủi nhục vì thiếu thốn tình cảm, nhất từ phía bên nội. Do đó, cô chưa từng nghĩ có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

Năm Thủy Tiên 9 tuổi, ba cô mất do căn bệnh lao phổi. Sau cái chết của ba, cuộc sống của hai mẹ con không chỉ nghèo khổ về vật chất mà còn đầy nước mắt. Do có sự hiểu lầm, gia đình đằng ngoại và đằng nội không nhìn mặt nhau. Ngày ba mất cũng là ngày hai mẹ con cô bước ra khỏi gia đình họ nội.

Trước ngày trọng đại, nữ ca sĩ có cuộc hội ngộ đầy nước mắt với ông nội kể từ khi bố Thủy Tiên qua đời năm cô 9 tuổi.

Sự hiểu lầm đó kéo dài suốt 20 năm qua, từ khi cô 9 tuổi và đến nay đã 29 tuổi nhưng mẹ con cô và gia đình nội không liên lạc, không gặp lại nhau. Do đó, cô lớn lên trong sự buồn tủi, luôn mặc cảm với cuộc đời vì thiếu thốn tình cảm, không được đằng nội thừa nhận làm con cháu. Cô chỉ biết tự dặn lòng phải sống mạnh mẽ, làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ.

Ký ức buồn với họ nội đeo đẳng cô suốt 20 năm qua. Trước ngày tổ chức đám cưới, nữ ca sĩ chủ động gửi thiệp mời đến cô bác đằng nội nhưng đến tận ngày cưới cũng không nhận được phản hồi nào.

Tuy nhiên, chiều tối ngày 26/12, ông nội cô năm nay đã ngoài 80 tuổi, đang nhập viện tại TP.HCM lại bất ngờ đến tận nhà và tặng quà cưới cùng những lời chúc phúc cho cháu gái. Ông nội nói với Thuỷ Tiên, dù bác sĩ không cho phép về nhưng ông vẫn trốn viện để về gặp cháu gái và cháu rể.

Trong cuộc gặp ngắn ngủi và đầy nước mắt, ông nội tặng Thuỷ Tiên một chiếc vòng tay bằng vàng, trên đó đính những hạt đá nhỏ lấp lánh.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news