Tin mới

Đám cưới xa hoa khiến MXH nô nức "chỉ dám nhìn không dám ước"

Thứ tư, 20/12/2017, 09:43 (GMT+7)

Cư dân mạng đang lan truyền những hình ảnh đám cưới của cặp đôi đến từ Hà Nội với váy cưới đính 20.000 viên ngọc trai, xe sang Porsche đón dâu và dàn khách mời lên tới 1500 người, trong đó có cả người nổi tiếng, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Cư dân mạng đang lan truyền những hình ảnh đám cưới của cặp đôi đến từ Hà Nội với váy cưới đính 20.000 viên ngọc trai, xe sang Porsche đón dâu và dàn khách mời lên tới 1500 người, trong đó có cả người nổi tiếng, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Được tổ chức ngày 15/12 vừa qua tại Hà Nội với 2 "nhân vật chính" là cô dâu Hà Anh (sinh năm 1991) và chú rể Ngọc Bảo (sinh năm 1987).

Chiếc váy cưới hàng trăm triệu đồng cùng đám cưới cổ tích được lên kế hoạch trong suốt 1 năm.

Được biết, cô dâu Hà Anh đã đặt thiết kế 2 chiếc váy cưới, 1 chiếc lúc làm lễ trên sân khấu, còn 1 chiếc nhỏ gọn hơn được mặc lúc khiêu vũ và dùng tiệc.

Chiếc váy đầu tiên với phần chân váy bồng bềnh được kết đính từ hơn 20 nghìn viên ngọc trai và Pha lê Swarovski nhập khẩu, thời gian hoàn thành lên đến 2 tháng với đội ngũ 6 người thợ lành nghề cùng nhau làm việc.

 
 

Còn chiếc váy thứ 2 được thiết kế dựa trên cảm hứng về chính phong cách và cá tính của cô dâu: sang trọng, tinh tế và rất yêu kiều. Chiếc váy được hoàn thiện bởi 300 mét vải satin cao cấp nhập khẩu từ Pháp và hơn 5.000 viên pha lê Swarovski để tạo độ sáng lấp lánh cho chiếc váy.

 
 

Đặc biệt là phần hoa tươi trang trí tại hôn trường với hoa lan hồ điệp và hoa hồng Ohara nhập khẩu. Được biết trước ngày cưới, ekip trang trí 40 người đã phải làm việc liên tục trong 48 tiếng đồng hồ để có thể thể hiện đúng được ý tưởng ban đầu của cô dâu chú rể.

 
 

Theo cư dân mạng chia sẻ, Hà Anh sinh năm 1991, cô học tập, làm việc rồi định cư tại Úc đã 10 năm. Còn chú rể Ngọc Bảo, anh chàng này sinh năm 1987, trước đây anh học tập tại Châu Âu. Trong 1 lần về Việt Nam thăm nhà, anh và Hà Anh gặp nhau, tình yêu nảy nở từ đó và họ đã có quãng thời gian tìm hiểu là 3 năm trước khi về chung một nhà.

 

Cách đây 1 năm, cặp đôi đã quyết định đi đến hôn nhân, lễ Hằng Thuận đã được diễn ra tại thời điểm đó và hiện tại Hà Anh và Ngọc Bảo đã có 1 bé gái 9 tháng tuổi dễ thương, gia đình nhỏ đang cùng nhau sinh sống tại Úc.

 

Cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới tại quê nhà với sự hiện diện của bạn bè và người thân, hơn 1.500 người đã đến cùng chung vui và chúc phúc cho cặp đôi.

Trong số đó, có 1 gương mặt hẳn nhiều người nhận ra đó chính là BTV Mai Ngọc thường xuất hiện trên những bản tin thời tiết của VTV.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news