Tin mới

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng

Thứ tư, 16/08/2017, 08:28 (GMT+7)

Đại gia khét tiếng người Nga Aleksey Shapovalov đã chính thức kết hôn cùng vị hôn thê của mình, người mẫu Ksenia Tsaritsina, 27 tuổi, trong 1 lễ cưới không thể xa hoa hơn tại Moscow, Nga.

Đại gia khét tiếng người Nga Aleksey Shapovalov đã chính thức kết hôn cùng vị hôn thê của mình, người mẫu Ksenia Tsaritsina, 27 tuổi, trong 1 lễ cưới không thể xa hoa hơn tại Moscow, Nga.

Mặc dù đã ở bên nhau 5 năm, có với nhau 2 người con và luôn gọi bạn gái là "vợ yêu" vậy nhưng mới đây, đại gia khét tiếng người Nga Aleksey Shapovalov mới chính thức tổ chức đám cưới với người mẫu Ksenia Tsaritsina tại khách sạn Barvikha Luxury Village ở Rublekva, Moscow, Nga.

Những bức ảnh được ghi nhận trong đám cưới của cặp đôi đã phần nào cho thấy sự xa hoa, sang chảnh của buổi lễ trọng đại này. Trong khi cô dâu xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong 2 bộ váy cưới cầu kỳ như công chúa thì chú rể lại lịch lãm trong bộ vest đen truyền thống.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 1.

Đại gia Aleksey Shapovalov đã chính thức kết hôn với người mẫu Ksenia Tsaritsina trong 1 lễ cưới xa hoa ở Moscow, Nga.

Ngoài ra, khung cảnh tráng lệ với chiếc bánh cưới 8 tầng hay những dàn hoa tươi cùng những chùm đèn treo lấp lánh đã góp phần tạo nên khung cảnh cổ tích cho lễ cưới.

Sau lễ cưới của mình, Ksenia chia sẻ: "Thật không thể tin nổi. Cảm ơn bạn bè đã cùng chia sẻ ngày vui với chúng mình. Cảm ơn tới toàn thể gia đình thân yêu".

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 2.

Chiếc bánh cưới 8 tầng được trang trí cùng đèn chùm lấp lánh.

Trước đó, Ksenia từng gây chấn động mạng xã hội khi khoe chiếc nhẫn cưới kim cương 70 cara trị giá 7 triệu bảng Anh, tương đương hơn 204 tỷ đồng.

Cô cho biết chồng cô nói rằng chiếc nhẫn 30 cara kim cương là không đủ với sắc đẹp của bà xã vậy nên thay vì một chiếc nhẫn 30 cara thì đại gia Nga đã dành tặng cho vợ mình một chiếc nhẫn có giá trị gấp đôi.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 3.

Trước đó, cô dâu từng khoe chiếc nhẫn cưới trị giá hơn 200 tỷ đồng.

Được biết, cặp đôi thường đi lại giữa Nga và Dubai. Tại Dubai, họ có cuộc sống sang trọng, xa hoa đáng kinh ngạc. Ksenia thường lái chiếc Bentley đắt tiền của mình đi vòng quanh Dubai.

Chân dài người Nga cũng từng chia sẻ cô là một người cầu toàn. "Đó là lý do tại sao sau 2 lần mang thai, tôi muốn trông đẹp hơn trước và chắc chắn body cũng không tệ. Tôi là một người mẫu. Tôi biết tầm quan trọng của việc giữ được vóc dáng", Ksenia nói.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 4.

Cô dâu đã khoác lên người 2 bộ váy cưới lộng lẫy, kiêu sa.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 5.

Trong khi đó, chú rể xuất hiện vô cùng lịch lãm.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 6.

Đám cưới có sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng tại Nga.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 7.

Khách mời trong đám cưới ăn mặc cũng rất lộng lẫy.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 8.

Hình ảnh cặp đôi thân thiết bên nhau. Hai người đã chung sống với nhau 5 năm và có với nhau 2 người con.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 9.

Bức ảnh chụp khi Ksenia đang mang bầu đứa con thứ 2.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 10.

Ksenia thường lái chiếc xe Bentley của mình khắp Dubai.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 11.

Ksenia cho biết là 1 người cầu toàn.

Đám cưới xa hoa nhất 2017: Đại gia khét tiếng kết hôn cùng người mẫu nóng bỏng, nhẫn cưới có giá hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 12.

Cô nàng sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news