Tin mới

Đám cưới xa hoa hơn 44 tỷ của con trai tỷ phú Nga

Thứ năm, 16/06/2016, 15:31 (GMT+7)

Cuối tuần qua đám cưới của con trai một vị tỷ phú Nga đã khiến dư luận xôn xao. Toàn bộ chi phí tổ chức lễ cưới vào khoảng 2 triệu USD.

Cuối tuần qua đám cưới của con trai một vị tỷ phú Nga đã khiến dư luận xôn xao. Toàn bộ chi phí tổ chức lễ cưới vào khoảng 2 triệu USD.

[mecloud]lVoFSZt6ip[/mecloud]

Theo Daily Mail, cuối tuần trước hôn lễ của chú rể Sargis Karapetyan (23 tuổi) - con trai một tỷ phú người Nga và cô dâu Salome Kintsurashvilin (25 tuổi) đã được tổ chức tại khách sạn Safisa – một trong những khách sạn nổi tiếng xa hoa hàng đầu thủ đô Moscow, Nga.

Đám cưới của con trai một vị tỷ phú Nga đã được tổ chức với tổng chi phí lên tới 2 triệu USD (hơn 44 tỷ đồng). Ảnh: Instagram

Ước tính chi phí tổ chức đám cưới này lên tới 2 triệu USD, tương đương hơn 44 tỷ đồng. Mailonline cho hay, cô dâu Salome Kintsurashvili người Georgia xuất hiện lỗng lẫy trong 3 bộ váy cưới khác nhau. Một trong số đó là thiết kế của nhà thiết kế nổi tiếng Elle Saab có giá 35.000 USD, gần 800 triệu đồng. Và bộ trang sức của cô dâu bao gồm vương miện Tiffany Savoy, trâm cài đầu họa tiết lông vũ  làm từ kim cương và ngọc trai, trị giá 200.000 USD, tương đương 4 tỷ đồng.

 

Cô dâu, chú rể lộng lẫy trong trang phục truyền thống.

Một trong ba chiếc váy cưới cảu cô dâu trị giá 35.000 USD, gần 800 triệu đồng. 

Phần không gian lễ cưới thiết kế lộng lẫy như một khu rừng cổ tích cùng nhiều cây, hàng nghìn bông hoa thật, bức tường hoa hồng và những ngọn đèn chùm lớn đầy màu sắc. Nổi bật lên là chiếc bánh cưới 9 tầng, cao gần 2m được đặt trên chiếc bàn giữa trung tâm tiệc cưới.  Bánh cưới được phủ đầy hoa này là một tác phẩm của đầu bếp nổi tiếng thế giới – Ivad Abusharaf.

 
 

Không gian lễ cưới được trang trí bằng hàng nghìn hoa tươi, tường hoa hồng và nhiều đèn chùm lớn lộng lẫy.

Bánh cưới 9 tầng, cao gần 2m và được phủ đầy hoa.

Lễ cưới có sự tham gia của hơn 500 khách mời, hầu hết họ đều là những tài phiệt, tỷ phú giàu có bậc nhất ở Nga. Thậm chí lễ cưới còn có sự tham dự của Tổng thống Armenia Serzh Sargisyanu.

Khách mời của đám cưới còn có sự góp mặt của Tổng thống Armenia Serzh Sargisyanu.

Ca sĩ Adam Levine và nhóm nhạc Maroon 5 biểu diễn tại lễ cưới.

Ngoài ra bữa tiệc còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Vera Brrezhneva, Philip Kirkoroy… Ca sĩ Adam Levine và nhóm nhạc Maroon 5 được mời biểu diễn tại đây với mức thù lao vào khoảng 500.000 – 800.000 USD, tương đương 11-18 tỷ đồng.

[mecloud]qDz8uzUMVJ[/mecloud]

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news