Tin mới

Đám cưới xong xuôi, Hari Won để lại bình luận bất ngờ trên facebook Tiến Đạt

Thứ ba, 01/01/2019, 21:28 (GMT+7)

Không ít cư dân mạng tò mò phản ứng của Hari Won ra sao khi người tình cũ 9 năm Tiến Đạt kết hôn cùng hot girl 9x.

Không ít cư dân mạng tò mò phản ứng của Hari Won ra sao khi người tình cũ 9 năm Tiến Đạt kết hôn cùng Hot girl 9x.

Sau 3 năm kể từ ngày chia tay cuộc tình 9 năm với Hari Won, rapper Đinh Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc đích thực của bản thân bên cô dâu 9x xinh đẹp Lê Thụy Vy. 

Sau khi tổ chức hôn lễ tại quê nhà cô dâu, ngày 31/12, cặp đôi đãi tiệc báo hỷ tại Tp.Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Được biết, bà xã xinh đẹp của Tiến Đạt sinh năm 1991, hiện công tác trong lĩnh vực truyền thông. Cặp đôi có một khoảng thời gian tìm hiểu khá dài và kín đáo trước khi nên duyên vợ chồng.

Lễ cưới ấm cúng, giản dị của Tiến Đạt được tổ chức tại quê nhà Bình Thuận.

Sau đám cưới, Tiến Đạt gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người trên trang cá nhân: "Xin chân thành cảm ơn các bạn đã chúc phúc cho Tiến Đạt và Thuỵ Vy. Cám ơn tất cả tình cảm của mọi người dành cho Đạt và Vy. Một lần nữa xin cám ơn và chúc một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc".

Ngay dưới những lời cảm ơn của Tiến Đạt, Hari Won đã ngay lập tức để lại bình luận ngỏ ý chúc mừng tình cũ đã tìm được hạnh phúc: "Quá đẹp đôi! Chúc mừng hai vợ chồng nhé! Hạnh phúc mãi nha anh".

Tiến Đạt từng trải qua cuộc tình đầy ồn ào kéo dài nhiều năm với ca sĩ gốc Hàn Hari Won, cặp đôi chia tay cuối năm 2015. Lý do dẫn đến tan vỡ theo lời Hari Won là bởi Tiến Đạt luôn thất hứa và quá vô tâm. Tuy nhiên, chỉ sau lời tuyên bố chia tay ít lâu, Hari Won lại công khai hẹn hò cùng Trấn Thành khiến cô gặp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.

Hari Won kết hôn cùng Trấn Thành vào tháng 12/2016.

Cuối năm 2016, Hari Won làm đám cưới cùng Trấn Thành tại một trong những trung tâm tiệc cưới lớn nhất tại TP.Hồ Chí Minh. Trong ngày vui của cô, Tiến Đạt dù được mời nhưng không tham dự và từ chối mọi câu trả lời phỏng vấn. Trên truyền thông, cả Tiến Đạt và Hari Won đều nói vẫn giữ mối quan hệ bạn bè hậu chia tay.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news