Tin mới

Đám đông chứng kiến "yêu râu xanh" đè cô gái trẻ ra giữa đường để sàm sỡ nhưng không phản ứng gì

Thứ tư, 07/02/2018, 15:13 (GMT+7)

Đoạn clip đám đông chứng kiến một gã đàn ông tóc bạc đè một cô gái trẻ ra giữa đường để sàm sỡ nhưng không phản ứng gì đang khiến cộng đồng mạng ở Trung Quốc dậy sóng.

Đoạn clip đám đông chứng kiến một gã đàn ông tóc bạc đè một cô gái trẻ ra giữa đường để sàm sỡ nhưng không phản ứng gì đang khiến Cộng đồng mạng ở Trung Quốc dậy sóng.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn video cho thấy một cô gái trẻ bị một người đàn ông tóc bạc đè xuống giữa đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Ông ta giữ chặt tay của nạn nhân và có những hành vi khiếm nhã ngay giữa ban ngày.

Dù cô gái trẻ có vùng vẫy phản kháng thế nào cũng không thoát khỏi nanh vuốt của kẻ bệnh hoạn kia. Rất đông người tò mò kéo đến xem, có người quay phim, có người hút thuốc, chủ yếu toàn đàn ông nhưng lại chẳng có 1 ai ra tay giúp đỡ.

Đoạn clip này đã thu hút hàng chục ngàn lượt bình luận, phần lớn đều bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ thờ ơ, vô tình của những người đứng xem.

Đám đông tò mò kéo đến xem nhưng không phản ứng gì.

Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra vào ngày 3/2 tại Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Cảnh sát địa phương cho biết, đây chỉ là 1 phần clip được cắt ra mà thôi, sau đó dân làng vẫn ra tay cứu cô gái và khống chế kẻ bệnh hoạn kia.

Có người nói rằng gã đàn ông bệnh hoạn này là Hoàng Tường, 55 tuổi, có tiền sử bệnh thần kinh. Tuy nhiên cảnh sát chưa chứng thực thông tin này. Nạn nhân vì quá hoảng sợ nên vẫn chưa thể khai báo điều gì.

Kẻ bệnh hoạn cuối cùng cũng bị bắt giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cảnh sát điều tra làm rõ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news