Tin mới

Tang lễ quan đại gia: 3000 người viếng, 400 mâm cỗ/ngày

Thứ bảy, 05/07/2014, 14:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 2/7\nvừa qua, kỳ lạ một đám ma cho người chết đã tổ chức tiếp đãi mỗi bữa ăn hơn 400\nmâm cỗ, số lượng người thăm viếng lên tới hàng ngàn người.

(Tinmoi.vn) Ngày 2/7 vừa qua, kỳ lạ một đám ma cho người chết đã tổ chức tiếp đãi mỗi bữa ăn hơn 400 mâm cỗ, số lượng người thăm viếng lên tới hàng ngàn người.

Mới đây, người dân thuộc khu dân phố Tử Quân đã xôn xao về đám ma “sang trọng” này. Được biết, người mất là cha của Chủ nhiệm khu dân phố Trương Vinh. Từ ngày 1/7, một số lượng lớn khách thăm viếng đã tới tham dự đám tang này, mỗi bữa ăn đều bày hơn 400 mâm cỗ.

Theo người dân của khu dân phố Tử Quân cho biết, nhiều năm rồi mới có đám ma to như vậy, số lượng thức ăn lên tới 20 món, toàn là sơn hài hải vị, nhiều người ăn không hết còn mang túi được để đem về nhà. Không khí ăn uống rất náo nhiệt và vui vẻ như “ngoài chợ”.

Một người dân tham gia giúp đỡ cho biết, khu dân phố Tử Quân có khoảng 1100 hộ, tổng cộng khoảng 3000 người, tính như vậy là có khoảng 90% số người dân tham gia viếng đám ma này. Có người viếng tới mấy trăm Nhân dân tệ, tính trung bình thì ông Trương Vinh có thể thu được hàng triệu Nhân dân tệ.

Đám ma này có tới khoảng 10 đầu bếp để nấu chính. Đáng chú ý, đám ma còn có sự xuất hiện của 1 xe cảnh sát, 1 xe chấp pháp khu phố. Hiện các quan chức đang điều tra để làm sáng tỏ sự việc này.

Thi Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news