Tin mới

Đâm người tử vong vì không đòi được 300 nghìn

Thứ hai, 29/05/2017, 17:20 (GMT+7)

Do đặt cọc 500 nghìn tiền xe máy nhưng khi trả lại xe chỉ lấy được 200 nghìn, không đòi được 300 nghìn còn lại, Phát đã đâm tử vong anh Hoàng.

Do đặt cọc 500 nghìn tiền xe máy nhưng khi trả lại xe chỉ lấy được 200 nghìn, không đòi được 300 nghìn còn lại, Phát đã đâm tử vong anh Hoàng.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và Công an nhân dân, chiều 29/5, Công an quận 8, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hồng Phát (30 tuổi, ở quận 5) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là anh Phạm Văn Hoàng (47 tuổi, ở quận 8).

Vết thương trên người Phát. Ảnh: Công an nhân dân

Thông tin ban đầu, Phát đã mua xe máy của Hoàng nhưng mới đặt cọc 500 nghìn đồng. Sau khi đi có việc về, Phát đã tìm gặp anh Hoàng để trả lại xe với lý do xe không được vừa ý.

Tuy nhiên, anh Hoàng cho rằng, Phát đã đồng ý mua xe và đặt cọc tiền thì không được đòi lại số tiền đã đặt cọc.

Sau lời qua tiếng lại, anh Hoàng đã đồng ý trả Phát 200 nghìn còn 300 nghìn do đã dùng để mua ma túy nên không trả. Hai bên xảy ra xô xát nhưng được mọi người can ngăn nên đã bỏ về.

 Sáng 25/5, Phát thủ 2 con dao đi tìm Hoàng “nói chuyện”. Tại đây, hai bên đã xảy ra xô xát. Cả 2 dùng hung khí đâm chém nhau gây náo loạn cả khu vực cầu chữ Y. Hoàng và Phát đều bị dính đòn, tuy nhiên Hoàn bị thương nặng hơn nên tử vong, Phát bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Ngày 27/5, công an đã bắt giữ Phát sau khi đối tượng vừa xuất viện.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news