Tin mới

Trung Quốc: Đám tang đẫm lệ của nữ diễn viên bị đạo diễn sát hại

Thứ ba, 08/09/2015, 09:21 (GMT+7)

Mới đây, đám tang của nữ diễn viên Châu Vân Lộ đã diễn ra. Nhiều người thân đã có mặt để đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mới đây, đám tang của nữ diễn viên Châu Vân Lộ đã diễn ra. Nhiều người thân đã có mặt để đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vào ngày 6/9 vừa qua, đám tang của nữ diễn viên trẻ Châu Vân Lộ đã được cử hành tại ngoại ô phía Đông của thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc). Theo tin tức từ Nam đô, nhiều người đã có mặt tại nhà tang lễ để nhìn mặt nữ diễn viên 22 tuổi này lần cuối và đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

 

Như vậy sau 1 tháng qua đời, cuối cùng nữ diễn viên xấu số này cũng được yên nghỉ trở về với đất mẹ. Trong đám tang, không khi đau thương bao trùm, nhiều người không giấu nổi nước mắt khi nhìn thấy tấm di ảnh của Châu Vân Lộ được anh trai cô cầm trên tay.

Đặc biệt, những lời chia sẻ của gia đình Vân Lộ khiến mọi người đau xót trong ngày chia tay này. "22 năm qua, tuổi thanh xuân của Vân Lộ không hề lãng phí. Cô ấy luôn sống lạc quan, hoạt bát và chúng ta hãy kìm nén nước mắt trong ngày chia tay này", mẹ của Vân Lộ chia sẻ.

 
 

Nhiều bạn bè, người thân đến chia tay Vân Lộ đã mang theo những bông hoa cúc trắng dành tặng cho cô, mong cô có thể yên nghỉ nơi chính suối và tìm thấy thiên đường cho mình ở một thế giới khác.

 

Châu Vân Lộ được biết đến là một nữ diễn viên trẻ ở Trung Quốc. Cô qua đời vào ngày 9/8 khi mới ở tuổi 22. Thi thể cô được phát hiện trong một khu chung cư quận Triều Dương (Bắc Kinh).

Theo tin tức trước đó, ngày 9/8, Châu Vân Lộ rời ký túc xá để quay phim. Tuy nhiên, đến ngày 10/8 bạn bè vẫn chưa thấy cô về mặc dù trong phân cảnh quay phim hôm đó không cần quay qua đêm. Các bạn cùng phòng của Châu Vân Lộ đã báo với cảnh sát sự việc này sau 33 tiếng cô mất tích.

Đến ngày 11/8, thi thể của nữ diễn viên trẻ này được tìm thấy trong một căn hộ. Qua quá trình điều tra, người bị tình nghi giết Châu Vân Lộ là đàn anh cùng trường với cô - Lý Tư Đạt. Anh chàng này cũng là đạo diễn bộ phim mà Châu Vân Lộ đang tham gia diễn xuất.

 
 

Cả 2 quen nhau nhờ học cùng trường và đầu tháng 8 vừa qua, Châu Vân Lộ nhận lời mời tham gia bộ phim mà Lý Tư Đạt quay. Trong quá trình quay phim đạo diễn họ Lý này nảy sinh mong muốn và đã giở trò đồi bại với cô. Vì chống cự quyết liệt và Châu Vân Lộ đã bị anh ta giết hại.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra để làm rõ hành vi phạm tội. Về phía gia đình Châu Vân Lộ, sau nỗi đau mất mát người thân yêu, gia đình cô đang chờ đợi phán quyết từ tòa án.

Hồng Nhung (tổng hợp)

Nguồn: Đời sống và pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news