Tin mới

Đám tang đẫm nước mắt của người con tâm thần vẫn ngày ngày đi ăn xin để nuôi cha già

Thứ tư, 07/10/2020, 16:07 (GMT+7)

Gặp phải một vụ va chạm giao thông khi đang đi ăn xin nuôi người cha già, anh Đức đã không qua khỏi. Gia cảnh anh nghèo đến nỗi không có đủ tiền để lo hậu sự cho anh.

Mấy ngày qua, dân mạng vô cùng thương xót trước câu chuyện một người đàn ông tâm thần đang đi xin ăn thì gặp va chạm giao thông và qua đời. Đó là trường hợp của anh lê Công Đức, ngụ tại thôn Liêm Công Phường, Hiền Thành , Vĩnh Linh, Quảng Trị.

Chân dung người đàn ông 40 năm đi xin ăn nuôi cha già. Ảnh: Internet

Càng đau xót hơn nữa khi anh Đức dù bị tâm thần nhưng hàng ngày vẫn đi xin ăn cho người cha già 80 tuổi ở nhà một mình, không có sức lao động. Khi câu chuyện xảy ra, cả xóm nhỏ đều bàng hoàng. Ai cũng thương xót tấm lòng hiếu thảo của anh và không khỏi rơi nước mắt. Khi anh bước sang thế giới bên kia, trên tay anh vẫn là nắm xôi, miếng thịt và vài đồng tiền lẻ xin được để mang về cho bố.

Người cha già bàng hoàng nhận tin dữ. Ảnh: Internet

Gia cảnh nhà anh Đức nghèo đến mức không thể lo nổi hậu sự, có nổi một chiếc áo quan để tiễn đưa anh sang thế giới bên kia. Thương tình, người dân tại địa phương đã hô hào nhau giúp đỡ người cha già để có tiền lo hậu sự.

Đám tang diễn ra trong sự đau xót đến tột cùng. Người cha già quỳ sụp bên linh cữu, không thể tin nổi đứa con tội nghiệp đã ra đi. Trong những giờ phút cuối cùng, trời đổ mưa tầm tã, như thể đang khóc thương cho mảnh đời cơ cực và bất hạnh.

Khoảnh khắc xé lòng trong đám tang của anh Đức. Ảnh: Internet

Đau xót cho hoàn cảnh của anh Đức, những mạnh thường quân trên khắp cả nước đã chung tay quyên góp để giúp người cha già có thể sống an nhàn trong những ngày tháng còn lại. Có lẽ ở trên trời cao, người con cũng yên tâm phần nào khi trong xã hội vẫn còn nhiều tấm lòng vàng thay anh làm trong chữ hiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news