Tin mới

Đám tang MC Quang Minh diễn ra trong ngày mưa tầm tã

Thứ tư, 29/07/2015, 10:47 (GMT+7)

\nTang lễ MC Quang Minh được diễn ra ở Quận 6, TP.HCM trong ngày mưa tầm tã. Rất nhiều bạn bè, thầy cô, hàng xóm đã đến chia buồn cùng với gia đình.\n \n 

Tang lễ MC Quang Minh được diễn ra ở Quận 6, TP.HCM trong ngày mưa tầm tã. Rất nhiều bạn bè, thầy cô, hàng xóm đã đến chia buồn cùng với gia đình.

Sau hơn 1 tuần chống chọi với tử thần, đến 13h50 ngày 28/7, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng mãi mãi ra đi ở tuổi 27 khi còn nhiều khát vọng và hoài bão. Trước thông tin MC Quang Minh qua đời, cư dân mạng liên tục thể hiện sự đau buồn trên trang cá nhân của chàng MC điển trai

Tang lễ MC Quang Minh được diễn ra ở Quận 6, TP.HCM trong ngày mưa tầm tã. Rất nhiều bạn bè, thầy cô, hàng xóm đã đến chia buồn cùng với gia đình.

Lễ khâm liệm của MC Quang Minh tổ chức vào 6h sáng nay. Linh cữu của anh đặt ở nhà riêng 2 ngày, sau đó được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang Đa Phước.

Di ảnh của Lê Lưu Quang Minh.

Bảng cáo phó trong tang lễ.

Tang lễ của MC Quang Minh diễn ra tại Quận 6, TP.HCM.

 

Lê Lưu Quang Minh (sinh năm 1988) được phát hiện mang bệnh suy gan dẫn đến suy thận. Ngày 18/7 anh nhập viện và được đưa vào khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc người lớn.

Video: Tiểu sử của MC Lê Lưu Quang Minh

[mecloud]JJ1wfoIMWT[/mecloud]

MC Quang Minh là cựu sinh viên của trường Đại học Hoa Sen. Hiện ngoài công việc chính là Người dẫn chương trình cho Đài truyền hình TP.HCM, Quang Minh còn góp mặt tại nhiều sự kiện giải trí. Với khuôn mặt dễ thương, tính tình hiền lành, Quang Minh nhận được nhiều tình cảm của bạn bè đồng nghiệp. Quang Minh cũng từng đăng ký dự thi chương trình Cầu Vồng của VTV cùng MC Nguyên Khang.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news