Tin mới

Đám tang trùm mafia hoành tráng như dành cho hoàng đế

Thứ sáu, 21/08/2015, 15:27 (GMT+7)

Đám tang của trùm mafia Vittorio Casamonica khiến công chúng xôn xao vì độ hoành tráng như đám tang dành cho hoàng đế.

Đám tang của trùm mafia Vittorio Casamonica khiến công chúng xôn xao vì độ hoành tráng như đám tang dành cho hoàng đế.

Quang cảnh đám tang của Vittorio Casamonica

Ngay cả sau khi chết, bố già Vittorio Casamonica (65 tuổi), trùm mafia khét tiếng tại thành Rome (Italia) cũng khiến nhiều nhiều người nhắc đến tên mình, bằng sự xa xỉ và hoành tráng trong đám tang của mình.

Biểu ngữ in hình "bố già"

Quan tài của Vittorio Casamonica được chở trong một chiếc xe ngưa cổ kiểu cổ được chạm trổ tinh xảo, hào nhoáng. Chiếc xe này được kéo bởi 6 con ngựa, phía trước có gắn một bức tượng bán thân của Vittorio Casamonica, trên đầu đội một vương miện, theo đúng kiểu của một Hoàng đế La Mã ngày xưa. Sau khi đến nhà thờ, quan tài của bố già được đưa vào làm lễ trong tiếng của bản “The godfather" (Bố già) do một ban nhạc chơi ở phía cửa.

Chiếc xe ngựa chở quan tài lộng lẫy

Ngoài ra, những cánh hồng được rắc từ trên máy bay trưc thăng, kèm theo một số biểu ngữ viết như thế được gắn lên nhà thờ như: "Ngài đã chinh phục Rome, bây giờ ngài sẽ chinh phục thiên đường" và "Vittorio Casamonica, vua của Rome”. Khá nhiều người đã khóc khi chiếc xe chở quan tài của Casamonica dừng lại.

Người thân tiếc thương sự ra đi của bố già

Xe Rolls-Royce chở bố già thành Rome về với thiên đàng

Sau khi buổi lễ trong nhà thờ kết thúc, quan tài của Casamonica được chở bằng chiếc xe Rolls Royce hoành tráng trong tiếng nhạc của bộ phim nổi tiếng “2001: A Space Odissey”. 

Casamonica là một người gốc Digan, cùng băng nhóm của hắn đã hoạt động ở khu vực phía Nam của thủ đô Rome từ những năm 1970. Casamonica từ lâu đã bị cáo buộc nhiều tội danh, trong đó có cho vay nặng lãi, bảo kê và buôn lậu ma túy tại khu vực phía đông của thành phố này. Tuy nhiên, bố già thành Rome chưa hề bị kết tội, đồng thời ông ta cũng xây dựng một hình ảnh hoàn hảo của mình trong mắt mọi người. Bằng chứng là rất nhiều người đã khóc khi đoàn xe đám tang đi qua.

Nhân Văn ( tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news