Tin mới

Đàm Thu Trang cao tay khi có hành động 'níu chân' Cường Đô la

Thứ năm, 05/03/2020, 17:07 (GMT+7)

Đàm Thu Trang có hành động 'níu chân' Cường Đô la cực chuẩn khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh bữa cơm đời thường mà cô chuẩn bị cho tổ ấm của mình. Dù chỉ là những món ăn giản dị chủ yếu mang hương vị Bắc nhưng nhìn món nào cũng rất hấp dẫn mắt.

Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh món ăn trên trang cá nhân.

Không sơn hào hải vị, không hào nhoáng xa hoa, Đàm Thu Trang vẫn khiến Cường Đô la ấm lòng với sự chu đáo và đầy ấm áp như thế này. Đây cũng là lần hiếm hoi mỹ nhân họ Đàm khoe hình ảnh nấu nướng cho chồng lên trang cá nhân. Tuy nhiên, dù rất ít lần vào bếp nhưng Đàm Thu Trang vẫn thể hiện được công việc vợ hiền, đảm đang cho tổ ấm của mình.

Sau khi cưới, cả hai khiến nhiều người hâm mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trước đó, đại gia phố núi cũng từng xuất hiện trong bếp để làm món ăn cho vợ nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Dường như đây chỉ là đặc quyền mà Đàm Thu Trang mới có.

Cường Đô la cũng từng vào bếp nấu ăn cho bà xã của mình.

Trước đây, có rất nhiều bóng hồng bên Cường Đô la như Hồ Ngọc Hà, thế nhưng công chúng chưa từng thấy hình ảnh Cường Đô la vào bếp nấu ăn. Thậm chí cũng chưa từng có hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ nấu ăn cho cha của Subeo dù đã có chung với nhau một đứa con.

Hồ Ngọc Hà chưa từng được giống như Đàm Thu Trang dù đã có chung với Cường Đô la một con trai

Nhiều người hâm mộ cho rằng Đàm Thu Trang có bí quyết cao tay để níu giữ trái tim Cường Đô la mà không phải ai cũng có thể làm được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news