Tin mới

Đàm Thu Trang cao tay khiến Cường đô la không còn mơ tưởng đến bóng hồng khác

Thứ năm, 14/05/2020, 10:48 (GMT+7)

Đàm Thu Trang đã chứng minh khả năng "trị chồng" của mình còn trên cơ cả Hồ Ngọc Hà khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục, không còn mơ tưởng đến những bóng hồng khác.

Kể từ khi yêu và lấy Đàm Thu Trang, Cường đô la đã trở thành một con người khác. Điều gì đã biến một doanh nhân chất chơi như Cường đô la trở thành ông chồng coi vợ là số 1. Đó chính là sự cao tay của Đàm Thu Trang.

Để chiều lòng đam mê bất tận của ông xã Cường đô la, Đàm Thu Trang không ngại chi ra số tiền lớn mua siêu xe để tặng. Cùng với đó, Đàm Thu Trang còn sẵn sàng đồng hành cùng ông xã trên những chặng đường đua của hội siêu xe. Không chỉ vậy, chân dài Lạng Sơn còn "đánh" vào cái dạ dày của đức lang quân. Đàm Thu Trang thường xuyên nấu những món ăn ngon dành cho Cường đô la. Không thể phủ nhận, sau khi lấy Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi ngày càng nhuận sắc và phong độ.

Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục. Ảnh internet

Trước sự chăm sóc của Đàm Thu Trang từ sở thích ăn uống đến niềm đam mê siêu xe, Cường đô la đã hoàn toàn tâm phục khẩu phục, chỉ một lòng yêu vợ mà không còn mơ tưởng đến những bóng hồng khác. Nam doanh nhân phố núi tâm sự với một người em: "Chị thế này nên anh chỉ lo tập trung công việc thôi không cần nghĩ nhiều". Chỉ cần một dòng bình luận ngắn cũng đủ thấy, Cường đô la hoàn toàn bị bà xã Đàm Thu Trang chinh phục trái tim.

Chân dài Lạng Sơn cũng là một người vợ đảm khi nấu cho chồng những món ăn ngon. Ảnh internet

Đàm Thu Trang dám làm những điều mà trước đây Hồ Ngọc Hà chưa làm cho Cường đô la. Điều này khiến đại gia phố núi càng yêu vợ hơn và kể từ ngày đó, doanh nhân phố núi không còn xuất hiện chung với Hà Hồ như trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news