Tin mới

Đàm Thu Trang khoe món quà siêu đặc biệt Cường đô la tặng sau thời gian sinh ái nữ

Thứ bảy, 03/10/2020, 08:44 (GMT+7)

Chẳng chịu thua kém Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang cũng hào hứng khoe "vũ khí" lợi hại từ Cường đô la tặng mình.

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang khoe "siêu phẩm" được ông xã Cường đô la dành tặng. Chẳng phải siêu xe, biệt thự hay túi xách, giày dép mà đó là chiếc xe đạp.

Siêu phẩm mới của Đàm Thu Trang do doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tặng. Ảnh internet

Cư dân mạng không khỏi thích thú với món quà này của đại gia phố núi dành tặng vợ. Chiếc xe nhìn đơn giản như giá cũng hơn 5 triệu khiến dân tình trầm trồ.

Dường như vợ chồng Cường đô la và Đàm Thu Trang đã chán siêu xe và chuyển sang một thú vui mới vừa để rèn luyện sức khỏe vừa để thư giãn đầu óc.

Đây cũng là món quà đặc biệt từ Cường đô la. Ảnh internet

Sau khi chinh phục bao nhiêu bóng hồng thì cuối cùng Cường đô la lại bị chân dài Lạng Sơn chinh phục lại. Vị đại gia phố núi đã quyết định tạm biệt cuộc đời độc thân để bước sang một trang mới sau thời gian hẹn hò với Đàm Thu Trang.

Cả hai hạnh phúc khi đón con gái nhỏ. Ảnh internet

Có vẻ như Đàm Thu Trang đã khiến Cường đô la thay đổi nhiều hơn, cởi mở hơn và hòa đồng hơn. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời tư trên trang cá nhân. Đặc biệt là sau khi có con gái nhỏ, Cường đô la như biến thành người khác.

>> Xem thêm: Chân dài từng khiến Ngân 98 quyết 'không đội trời chung' tung ảnh đẹp từng milimet

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà chuẩn bị dọn về cơ ngơi mới trước khi hạ sinh hai thiên thần nhỏ. Ảnh internet

Trong khi đó, người từng đầu ấp tay gối một thời với Cường đô la là Hồ Ngọc Hà cũng có cuộc sống viên mãn. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi sắp làm mẹ của hai bé sinh đôi. Không chỉ vậy, giọng ca "Xin hãy thứ tha" còn khiến dân tình choáng váng khi khoe cơ ngơi hoành tráng sắp hoàn thành để chào đón hai thiên thần nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news