Tin mới

Đàm Thu Trang công bố chiếc váy cưới chính thức đẹp đến nín thở

Thứ ba, 06/08/2019, 16:53 (GMT+7)

Trong lễ cưới với Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã diện tất cả 3 bộ váy cưới. Hôm nay, cô dâu trẻ mới công bố hình ảnh của chiếc váy cưới đặc biệt nhất hôn lễ.

Tối 28/7, lễ cưới Cường Đô laĐàm Thu Trang đã diễn ra vô cùng trang trọng tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại TP.HCM. Một tuần sau lễ cưới, cô dâu Đàm Thu Trang mới công bố bộ ảnh chụp chiếc váy cưới chính thức trong hôn lễ.

Trong lễ cưới, cô dâu Đàm Thu Trang đã diện cả thảy 3 bộ váy cưới, trong đó có 2 mẫu của NTK Chung Thanh Phong. Bộ váy của nhà mốt Trần Hùng là mẫu "đinh" trong lễ cưới đã được cô dâu Đàm Thu Trang giữ bí mật đến phút cuối cùng, ngay cả chú rể Cường Đô la cũng không được tiết lộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã công bố những bức ảnh cực độc về bộ váy cưới này. "Chiếc đầm có tên "Fleurs d'amour" dành cho giây phút lắng đọng của cuộc đời…câu chuyện về những bông hoa tulip…”, Đàm Thu Trang viết.

Bộ váy cưới đinh mà Đàm Thu Trang mặc trong tiệc cưới đêm 28/7.

Thiết kế này được nhà mốt Trần Hùng thực hiện liên tục trong vòng một tháng.

Theo đó, thiết kế này được Đàm Thu Trang đặt hàng NTK Trần Hùng từ hơn một tháng trước lễ cưới. Sau khi nhận được lời đề nghị của cô, Trần Hùng đã dẹp mọi công việc sang một bên, chỉ tập trung cho thiết kế đặc biệt, bộ váy cưới đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Lấy cảm hứng từ những bông hoa tuylip - loài hoa mà Cường Đô la thích và linh lan - theo sở thích của Đàm Thu Trang, Trần Hùng đã tạo ra mẫu váy cưới thể hiện được tình yêu của cặp đôi cũng như vẻ đẹp của cô dâu.

Bộ váy cưới đã tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, kín đáo của cô dâu Đàm Thu Trang.

Vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của Đàm Thu Trang trong thiết kế của Trần Hùng.

Đàm Thu Trang hệt như nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Đẹp dịu dàng mà vẫn sang trọng, lộng lẫy.

Khác với 2 bộ váy còn lại, thiết kế của nhà mốt Trần Hùng có phom dáng kín đáo, cổ lọ, tôn lên được vẻ thanh lịch trong tính cách của cô dâu. Tác giả của bộ váy cho biết anh đã phải lặn lội để tìm lụa mikado 100% silk - chất liệu được các nhà mốt danh tiếng sử dụng trong thiết kế váy cưới. Trần Hùng cho biết đây là mẫu váy cưới đầu tiên anh thực hiện trong sự nghiệp và đã đầu tư thời gian, công sức tìm kiếm nguyên liệu ở trong cũng như ngoài nước.

Phần lót của váy sử dụng taffeta 100% silk, cũng là một chất liệu cao cấp. Thân trên được làm từ organza 100% silk cùng tulle cao cấp của Ý. Toàn bộ chất liệu tạo nên mẫu váy cưới này toát ra khí chất vô cùng sang trọng, thanh tao.

Bộ váy cưới này lấy ý tưởng từ hai loài hoa mà Đàm Thu Trang và Cường Đô la yêu thích.

Những bông hoa tuy lip được đính thủ công lên váy.

Trong bộ ảnh mới công bố, cô dâu Đàm Thu Trang khoe khéo cặp nhẫn cưới với người hâm mộ.

Với ý tưởng hoa tuy lip và linh lan, chiếc váy cưới độc đáo này được gắn thủ công hoa organra kết hợp đá swarovski do 6 thợ thủ công lành nghệ thực hiện.

Trần Hùng cho biết anh thực hiện bộ váy cưới này theo đúng tinh thần, tính cách của cô dâu Đàm Thu Trang. Sự nhẹ nhàng, hiền lành, giản dị của cô ấy đã được thể hiện trong thiết kế này.

Điều đặc biệt nữa là trong bộ ảnh mới chia sẻ, Đàm Thu Trang đã khoe khéo cặp nhẫn cưới của cô với Cường Đô la. Với thiết kế này, NTK Trần Hùng dự tính sẽ mở rộng khả năng của mình trong lĩnh vực áo cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news