Tin mới

Đàm Thu Trang 'vượt xa' Hồ Ngọc Hà khi công khai tuyên bố chủ quyền với Cường Đôla

Thứ ba, 22/09/2020, 09:15 (GMT+7)

Sau khi sinh con, cuộc sống bỉm sữa của vợ chồng Cường Đô la vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi công khai có con, cuộc sống của vợ chồng Cường Đôla- Đàm Thu Trang liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau bài viết công khai "nghiện con" thì Đàm Thu Trang tiếp tục đăng hình ảnh trốn con đi hẹn hò với ông xã đại gia của mình.

Trong hình, doanh nhân phố núi dường như không biết mình bị bà xã chụp lén nên vẫn thản nhiên nghịch điện thoại. Trên trang cá nhân của mình, khoe ảnh Cường Đô la cũng dòng chữ bày tỏ tình cảm hết sức ngọt ngào: “My view tonight” (tạm dịch: Tầm nhìn của tôi đêm nay). Đây mà mỹ nhân họ Đàm quyết tâm tuyên bố chủ quyền và khẳng định trong mắt chỉ có Cường Đô la.

Đàm Thu Trang trong mắt chỉ có Cường Đô la. Ảnh FB

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang thừa nhận chỉ có con và ông xã đại gia của mình. Cả hai liên tục khiến công chúng hâm mộ về tình cảm thắm thiết hết sức ngọt ngào. Đây là điều mà Hồ Ngọc Hà chưa từng công khai nhiều như thế này. Dù có xuất hiện cùng Cường Đô la trong các sự kiện nhưng Hà Hồ vẫn chưa thẳng thắn bày tỏ tình cảm công khai chuyện đời tư với chồng cũ. Đây là điểm khác biệt giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang sau khi kết hôn.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang trốn con đi hẹn hò. Ảnh internet

Có thể nói từ sau khi kết hôn với Cường Đô la, Đàm Thu Trang tích cực chia sẻ cuộc sống của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Không chỉ tuyên bố chủ quyền với ông xã của mình mà mỹ nhân họ Đàm cũng muốn khoe người chồng hoàn hảo trong mắt mình - một người đàn ông "lên được phòng khách, xuống được nhà bếp".

Đàm Thu Trang còn công khai ảnh ông xã ở nhà chăm con. Ảnh internet

Cách đây không lâu, cả hai chào đón con gái đầu lòng, Đàm Thu Trang thường xuyên khoe hình ảnh con gái của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. Dường như công khai chiều chuộng con nhiều sợ ông xã ghen tỵ nên cả hai đã trốn con để có buổi hẹn hò đầy thân mật bên nhau.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la thời điểm tổ chức đám cưới.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la tổ chức đám cưới được hơn 1 năm. Thời điểm tổ chức tiệc cưới, cả hai thu hút sự chú ý của nhiều người vì độ xa hoa và hoành tráng. Sau khi về chung một nhà, trên trang cá nhân, cả hai vợ chồng đều chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ghen tỵ.

Hiện tại, Đàm Thu Trang đang có cuộc sống ngọt ngào bên Cường Đô la cùng ái nữ mới chào đời không lâu còn Hồ Ngọc Hà cũng chuẩn bị đón con đầu lòng với Kim Lý ra đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news